X
บรรยากาศงานศพ

บรรยากาศงานศพ น้องวิว วันสุดท้าย ฝากขังมือฆ่า

อุบราชธานี – บรรยากาศงานศพ น้องวิว วันสุดท้าย ฝากขังมือฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานศพของ น.ส.อัญรินทร์  สีสด อายุ 26 ปี เหยื่อกามอารมณ์ของนายทศพล หรือดิว พรบูลย์ อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านเกมส์ ที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญข่มขืนแล้วฆ่า

ที่วัดบูรพา ตำบลจิกเทิง อำเภอตาลสุม จังหวัดอุบลราชธานี วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

โดยบรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปด้วยความโศกเศร้าและคับแค้นใจของเพื่อนสนิทและคนในชุมชน ช่วงเวลา 13.00 น . ทางญาติได้มีการเคลื่อนศพของน้องวิวขึ้นสู่เมรุก่อนจะทำพิธีทางศาสนาและประชุมเพลิงในช่วง15.30 น.

ผู้สื่อข่าวของเราได้คุยกับแฟนหนุ่มของน้องวิว เล่าให้ฟังว่าตนเองคบกันมา 9 ปี และอยู่ด้วยกันมาตลอดไม่เคยห่างกัน ที่ผ่านมาน้องวิวเป็นคนไม่ชอบเด็ก  ไม่ชอบเที่ยวกันคืนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าไปเจอน้องที่ผับบาร์ 4-5 ปีก่อน ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตอนนั้นตนเองและน้องวิวอยู่ด้วยกันตลอด ก่อนหน้านี้ก็เคยมาอยู่ที่บ้านน้องวิวก่อนจะไปทำงานที่จังหวัดระยองด้วยกัน แต่พอช่วงโควิดน้องวิวก็อยากไปพักอยู่ที่บ้าน ก็คุยกันตลอด จึงเป็นไปไม่ได้ที่ผู้ต้องหาจะมา อ้างว่า แอบคบกับน้องวิว เชื่อว่าผู้ต้องหาตั้งใจจะไปข่มขืนและฆ่า เช่นเดียวกับบรรดาญาติๆ ที่ยากจะทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับไม่ได้กับคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหา  เนื่องจากคนตายไม่สามารถที่จะฟื้นขึ้นมาพูดอะไรได้ จึงอยากให้ทางตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ประหารชีวิต

ด้านคดี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ รอง ผู้บังคับการ ตำรวจภูธร จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผู้กำกับสืบ จ.อุบลราชธานี และ พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี  รอง ผู้กำกับสืบ สภ.วารินชำราบ ได้เดินทางไปติดตามการสอบสวนรายละเอียดของคดีอย่างละเอียดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายมากที่สุด โดยพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ได้เดินทางเข้าไปพูดคุยกับนายทศพล ที่หน้าห้องควบคุม พร้อมบอกกับผู้นายทศพลว่า เราทำผิด ยอมรับสารภาพแล้ว แต่ไม่สามารถเดินทางไปกราบขอขมาศพผู้ตายได้  ก็ขอให้ตัวเองตั้งจิตถึงน้องวิวกล่าวขอขมาหรือขอโทษในความผิดที่ตนทำไป ซึ่งนายทศพลมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัดก่อนเจ้าหนาที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ใน 4 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ลักทรัพย์ในเวลาเคหะสถานในเวลากลางคืน

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS