X
ฆ่าเปลือย

ญาติไม่เชื่อลมปากไอ้เหี้ยม ฆ่าเปลือย ลูกสาวเจ้าของบ้าน ขอให้ศาลลงโทษประหารตายตกไปตามกัน

อุบลราชธานี  – ญาติไม่เชื่อลมปากไอ้เหี้ยม ฆ่าเปลือย ขอให้ศาลลงโทษประหารตายตกไปตามกัน

จากกรณีนายทศพล หรือดิว พรบูลย์ อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านเกมส์ปีนหน้าต่างเข้าไปข่มขืนฆ่าเปลือยลูกสาวเจ้าของบ้าน และหนีไปจนมุมที่รีสอร์ทในต่างอำเภอ ก่อนสารภาพรู้จักคบหาคนตายมาก่อนหน้า โดยที่ครอบครัวไม่รู้นั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ก.ย. พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี คุมตัวนายทศพล หรือดิว พรบูลย์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาไปทำแผนที่บ้านเกิดเหตุในชุมชนท่าบ้งมั่ง ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ โดยมีกลุ่มเพื่อนบ้านของผู้ตายจำนวนมากจับกลุ่มรอดูการทำแผน

เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องลงจากรถ เพื่อเข้าไปในบ้านเกิดเหตุที่เป็นซอยเล็กๆข้างทาง ปรากฏกลุ่มเพื่อนบ้านที่เป็นชายฉกรรจ์พากันกรูตรงเข้าหานายทศพล ผู้ต้องหาจะทำร้าย  ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่คุมตัวมาต้องช่วยกันป้องกัน

และ พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ตัดสินใจสั่งยุติการทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยเวลาเพียง 3 นาที เนื่องจากประเมินสถานการณ์แล้วมีโอกาสที่ผู้ต้องหาจะถูกทำร้ายจากเพื่อนบ้านที่กำลังโกรธแค้นกับพฤติกรรมเหี้ยมโหดที่ทำกับเหยื่อผู้ตาย แล้วคุมตัวกลับโรงพักเพื่อสอบสวนปากคำเพิ่มเติมในรายละเอียดที่เหลือและจะส่งตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในบ่ายวันเดียวกัน

ด้าน น.ส.พิศสมัย เจริญศรี อายุ 32 ปี พี่สาวของคนตายที่อยู่ด้วยขณะเกิดเหตุปฏิเสธว่า ไม่เชื่อในสิ่งที่นายทศพล หรือดิว ผู้ต้องหาพูด เพราะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และรับไม่ได้กับพฤติกรรมของผู้ต้องหาที่ทำกับน้องสาว แล้วที่บอกว่ามีการทะเลาะกันเรื่องคบหากับคนอื่น ก็ไม่จริง เพราะหากทะเลาะกันคนในบ้านต้องได้ยินเสียง เนื่องจากนอนพักกันอยู่ในบ้าน และน้องสาวเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เวลาไปทำงานตนเองก็เป็นคนขับรถไปรับไปส่ง จึงเป็นไปไม่ได้ที่ว่าแอบคบหากันมาก่อน เพราะครอบครัวต้องรู้ จึงไม่เชื่อในสิ่งที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง

สำหรับการลงโทษผู้ต้องหา เมื่อทำถึงขนาดนี้ ตนต้องการให้ลงโทษประหารชีวิต ไม่งั้นไม่ยุติธรรม เพราะผู้ต้องหามีเจตนาฆ่า และทางบ้านก็ไม่รับการขอขมาจากผู้ต้องหา เพราะไม่มีการให้อภัยกับผู้ต้องหาแน่นอน

สำหรับศพของ น.ส.อัญรินทร์ สีสด อายุ 26 ปี เหยื่อไอ้เหี้ยมครอบครัวนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบูรพา บ้านจิกเทิง หมู่ 1 ต.จิกเทิง อ.ตาลสุม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคนตาย และฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ย.นี้

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS