X
ลูกทรพี

ลูกทรพี ทุบหัวตีแขน แม่ชรา 81 ปีหัก โชคดีตำรวจรุดระงับเหตุก่อนสูญเสีย

อุบลราชธานี – ลูกทรพี ทุบหัวตีแขนแม่ชรา 81 ปี หักโชคดีตำรวจรุดระงับเหตุก่อนสูญเสีย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เมืองอุบลฯเข้าช่วยหญิงชราวัย 81 ปี ถูกลูกชายคุ้มคลั่งตีหัวและแขนแม่แท้ๆจนหักไม่ทราบสาเหตุ สอบสวนเบื้องต้นให้การวกวนคล้ายเสียสติ

เมื่อเวลา 15.30 น.ร.ต.ท.รัชพล  อาษาพรม รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอุบลราชธานี  นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 เข้าจับกุมนายเต้ย  ทองโบราณ  อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี บริเวณบ้านพักกลางทุ่งนา บ้านหนองไหล ตำบลหนองขอน อำเภอเมืองอุบลราชธานี หลังรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่านายเต้ยมีอาการคุ้มคลั่งทำร้ายมารดาได้รับบาดเจ็บสาหัสและพยายามทำลายข้าวของภายในบ้าน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายเต้ยมีอาการกระวนกระวายเดินไปมาอยู่ในบริเวณบ้าน   ภายในห้องนอนพบนางอำไพ  บำรุงพล  อายุ 81 ปี นั่งซึมเลือดออกเต็มใบหน้า แขนด้านซ้ายหัก  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เกลี้ยกล่อมให้นายเต้ยสงบสติอารมณ์ ก่อนจะเข้าล็อคตัวพร้อมทั้งเข้าปฐมพยาบาลห้ามเลือดนางอำไพ    สอบถามนางอำไพให้การว่านายเต้ยมีอาการคุ้มคลั่งทำร้ายตนอยู่บ่อยครั้งล่าสุดไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร  นางอำไพยังเล่าวิธีการทำร้ายว่านายเต้ยได้เอาฝ่ามือตบหัว ตีแขน เตะ และใช้เท้าเหยียบหัวจนสลบพอตื่นขึ้นมาก็พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมนายเต้ยแล้ว

นางอำไพยังบอกอีกว่า โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทันไม่งั้นตนอาจจะต้องนอนจมกองเลือดหรือโดนนายเต้ยทำร้ายจนตายแน่  ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรที่นายเต้ยคุ้มคลั่งทำร้ายตนแบบนี้ ทั้งที่เหล้าก็ไม่ดื่ม ยาบ้าก็ไม่ได้เสพแต่อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการลูกชายคนนี้ก่อนหากป่วยก็อยากให้ช่วยนำตัวไปรักษา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเต้ยให้สงบสติอารมณ์ ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี  ส่วนการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายมารดาต้องขอสอบปากคำนายอำไพอีกครั้ง  เนื่องจากนายเต้ยยังพูดจาวกวนไม่ได้ใจความและจากการตรวจหาสารเสพติดผลเป็นลบ  จึงไม่แน่ใจว่าอาการคุ้มคลังเกิดจากการใช้สารกระตุ้นตัวใดหรือไม่   หรือมีอาการทางจิตประสาทหรือไม่อย่างไรถึงได้คุ้มคลั่งดังกล่าว

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS