X
ผกก.

ผกก. เขื่องใน ลงพื้นที่หาสาเหตุ พบศพผัว เมียโดนแทง ระหว่างทางเถียงนากักตัว

อุบลราชธานี – ผกก. เขื่องใน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหาสาเหตุการตาย 2 สามีภรรยา ถูกแทงเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ระหว่างทางไปเถียงนากักตัวโควิดของฝ่ายชาย พยานที่พบศพตกใจไม่คิดว่าจะเป็นศพนึกว่าเมา

เมื่อเวลา 11.30 น .( 6 ก.ย.) พ.ต.อ.สุรวิทย์  โยนจอหอ ผกก. สภ.เขื่องใน พร้อมชุดสืบสวน ร.ต.อ.สุรพล ศิริไทย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขื่องใน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเข้าเถียงนายายใคร่ บ้านฟื้นฟู – บ้านเสียม ต.หัวตอน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี  หลังมีผู้พบศพ นายนราศักดิ์ พานคำ อายุ 54 ปี นอนคว่ำหน้าด้านข้างร่างของนางกัลยา ทีวงษ์ อายุ 47 ปี ข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีมทซุปเปอร์คัพ หมายเลขทะเบียน 2 กค 1728 อุบลราชธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สุรวิทย์ เปิดเผยว่า ประเด็นการเสียชีวิตยังไม่ค่อยชัดเจน เนื่องจากว่าทางฝ่ายชายไปทำงานต่างจังหวัด  ฝ่ายหญิงอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี จึงต้องหาประเด็นที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งกันอยู่ ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่างเอาไว้ ไม่ว่าจะเป้นประเด็นอื่นใดที่มีข้อสงสัยเจ้าหน้าที่ก็จตะสามารถนำมาดำเนินการได้โดยเร็ว ส่วนผู้ตายทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการส่งร่างทั้ง 2 คน ไปชันสูตรหาร่องรอยบาดแผลต่างๆมาประกอบสำนวน

สำหรับจุดที่เกิดเหตุเป็นที่นาของฝ่ายหญิง จุดที่เกิดเหตุไม่ค่อยจะมีคนเข้ามาเนื่องจากเป็นสถานที่ใช้กักตัว ของฝ่ายชายในช่วงเย็นทางฝ่ายหญิงก็จะนำอาหารมาส่งให้ทุกวัน ในส่วนของการพูดคุยเจรจากันก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเรื่องใดถึงตัดสินใจทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงแล้วอัตวิบากรรมตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนได้สั่งการให้สอบสวนพยานเกี่ยวข้องทุกปากแล้วเพื่อจะได้คลายประเด็นความสงสัยให้เกิดความชัดเจน เรื่องรายละเอียดของคดีขอยังไม่เปิดเผยแต่มีแนวโน้มทิศทางที่ชัดเจนขึ้น

ขณะที่นายหนูนา  วันทา  อายุ 63 ปี เปิดเผยว่าเมื่อวาน (6 ก.ย.)เวลาประมาณ 15.30 น.  ตนเองได้ไปเกี่ยวหญ้าที่ทุ่งนาแล้วเห็นนายนราศักดิ์ และ นางกัลยา นอนอยู่บนถนน ตอนแรกเลยตนเองก็ไม่คิดว่าทั้งคู่จะเสียชีวิตจึงได้ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงได้เดินเข้าไปดูพบว่าทั้งสองคนไม่หายใจแล้ว ประกอบกับพบมีดอยู่ที่เกิดเหตุตนจึงได้วิ่งออกมาเรียกชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจ

นายหนูนา  บอกว่ารู้จักกันมานานก่อนหน้านี้ก็เคยชวนกันดื่มสุราแต่พอมากักตัวก็ไม่ได้มาดื่มด้วยกัน  แต่ก็ยังตะโกนทักทายอยู่ครั้งสุดท้ายที่เห็นคือเย็นวันที่ 4 ก.ย.หลังจากนั้นตนก็กลับไปนอนในตัวหมู่บ้านวันที่ 5 มาเกี่ยวหญ้าถึงได้เจอศพทั้งสองคน  ส่วนสาเหตุนั้นจริงเท็จไม่ทราบว่าเกิดจากออะไรอาจจะมีความขัดแย้งกันในครอบครัวก็เป็นได้

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS