X
โซเชี่ยล

โซเชี่ยล ตามหาหนุ่มพลเมืองดี นำทารกถูกทำแท้งส่ง รพ.

อุบลราชธานี – โซเชี่ยล อุบลฯ แชร์ภาพหนุ่มพลเมืองดีนำทารกถูกทำแท้งส่ง รพ.สุดท้ายเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจวอนพลเมืองดีที่นำส่งเข้าให้การข้อมูล

ผู้สื่อข่าวรายงาน เพจ Ninja Today โพสต์ตามหาหนุ่มพลเมืองดีนำทารกถูกทำแท้งส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเด็กเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจวอนพลเมืองดีเข้าให้ข้อมูลเพื่อติดตามพ่อแม่ที่แท้จริงมาสอบสวน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวรายหนึ่งในโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 01.10 น.(25 มิ.ย.)ที่ผ่านมาได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ หอบห่อผ้าสีน้ำเงิน ภายในมีทารกแรกเกิดมีสายสะดือถูกตัดแล้วมาให้แพทย์ช่วยทำการรักษาโดยอ้างว่ามีวัยรุ่นชายหญิงมายัดใส่มือไว้ก่อนจะหลบหนีไป

พ.ต.อ.กิตติ กองแสงศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี  รักษาการผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นหลังจากที่รับแจ้ง พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามที่พลเมืองดีกล่าวอ้างแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่าที่รวบรวมพยานหลักฐานและรอผลการชันสูตรศพของทารกดังกล่าวว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด เสียชีวิตก่อนหรือหลังคลอดออกมมา

ขณะที่ พ.ต.ท.ธวัชชัย  เอาชัย สารวัตรสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร รักษาการสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี  เร่งประชุมชุดสืบสวนหาข้อมูลเร่งด่วนเนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจและสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นคาดว่าจะได้ขตัวในไม่ใช้นี้

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS