X
งงเดะ

งงเดะ ! ขับรถมาดีดี ถูกป้าปาหินใส่ ไร้เหตุผล

อุบลราชธานี – นักธุรกิจหนุ่มเมืองอุบลฯโพสต์เตือนมนุษย์ป้าปาหินใส่รถ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักมีเรื่องกันมาก่อน ขณะที่ชาวเน็ตส่งข้อมมูลมนุษย์ป้า มีอาการทางจิต

นายขจรศักดิ์ อุทรักษ์ อายุ 32 ปี นักธุรกิจขายของออนไลน์ โพสต์คลิปเตือนภัยในเฟสบุ๊คกรณีที่มีหญิงสาวรุ่นใหญ่ใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ของตนเองระวห่างเดินทางไปทำธุระแถวโรงเรียนปทุมวิทยากร ถนนอุบล-ตระการ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิ.ย.64ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยังนายขจรศักดิ์  เจ้าของเรื่องเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ตนเองได้เดินทางไปตามถนนอุบล-ตระการ  เพื่อจะไปธุระเมื่อไปถึงปากซอยอุบล-ตระการ 9 ได้มีหญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 40 ปี เดินข้ามถนนมาดักรอข้างถนนแล้วปาก้อนหินในรถของตนเองได้รับความเสียหาย   ตนจึงได้ขับรถเข้าจอดข้างทางเพื่อสอบถามสาเหตุแต่ขณะที่มองกระจกหลัง  หญิงดังกล่าวได้หยิบก้อนหินก้อนเดิมขึ้นมาทำท่าจะปาใส่รถอีกรอบตนจึงได้เลื่อนรถออกไปอีก

หลังจากที่จอดรถแล้วตนได้เดินออกมาเพื่อจะมาพูดคุยว่าปาหินใส่รถทำไม  แต่หญิงรายนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาพร้อมทั้งตะโกนด่าว่าขับรถไม่ดีตนเองก็เลย งง จึงได้กลับมาดูภาพจากกล้องหน้ารถว่าได้มีการขับรถไปเบียดหรือตัดหน้าหญิงรายนี้หรือไม่ ซึ่งจากการย้อนดูจนจบก็ไม่พบแต่อย่างใดหลังจากนั้นตนเองก็เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมทั้งนำคลิปมาโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวเพื่อเตือนภัย

หลังจากที่โพสต์ไปไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้ข้อมูลว่ามนุษย์ป้ารายนี้ น่าจะเป็นคนที่สติไม่ค่อยดีชอบขับรถด่าคน บางครั้งก็ไปตะโกนด่าอยู่หน้าโรงพยาบาลประจำจังหวัดอยู่บ่อยครั้ง จากข้อมูลข้างตนตนยิ่งคิดว่าหากหญิงรายนี้ป่วยจริงญาติช่วยดูแลให้ดีหากมีอาการทางจิตจริงก็อยากให้นำตัวไปรักษาจะได้ไปสร้างความเดือดร้อนคนอื่น ส่วนเรื่องความเสียหายให้ปล่อยเป็นหน้าที่ของทางตำรวจดำเนินการติดตามตัวมารับผิดชอบ

ด้าน พ.ต.อ.ธนาพันธ์  ผดุงการ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวหญิงในคลิปแล้ว ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพอที่จะทราบตัวแล้วว่าเป็นใครอยู่ระหว่างการติดตามตัว ส่วนเรื่องของจะมีอาการป่วยหรือไม่อย่างไรต้องให้ได้ตัวมาสอบสวนก่อน

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS