X
หลอลำเงินล้าน

แชร์สนั่น! หมอลำเงินล้าน อัด TIK TOK ระบายความในใจโควิดรอบ 3

อุบลราชธานี – แม่ทองแปน หมอลำเงินล้าน อุบลฯ อัดคลิปลง TIK TOK ระบายความในใจหลังจากโควิดรอบ 3 ระบาดทำงานยกเลิกขาดรายได้ คนแห่แชร์เกือบล้าน

จากกรณีที่มีหมอลำกลอนรุ่นใหญ่ คุณแม่ทองแปน  พันบุปผา  อายุ 69 ปี หมอลำกลอนชื่อดังของจังหวัดอุบลราชธานี อัดคลิปลำกลอนการแพร่ระบาดโควิดรอบ 3 ที่เกิดจากการไปรับเชื้อจากสถานบันเทิงย่านทองหล่อ  จนเป็นคลัสเตอร์ใหญ่กระจายไปทั่วประเทศ  ส่งผลกระทบต่อประชาชนชนทุกวงการ ไม่เว้นหมอลำกลอน

แม่ทองแปน  พันบุปผา เปิดเผยที่มาของการทำคลิปดังกล่าวว่าสืบเนื่องจากหลังโควิด รอบที่ 2 ตนเองมีงานจองคิวแสดงกลอนลำมาตลอด แต่พอต้นเดือนมกราคม 64 ที่ผ่านมาเจ้าภาพเริ่มเลื่อนหรือไม่ก็ยกเลิกงานมาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดเมื่อ 2 วันก่อน ตนเองรู้สึกเครียดเนื่องจากแต่งตัวจะไปงานที่มีคนจ้างไว้ แต่ก็ต้องยกเลิกเพราะสถานการณ์โควิดรอบที่ 3  จึงตัดสินใจแต่งกลอนลำออกมา 3 กลอน โดยเนื้อหาหยิบยกมาจากข่าวออนไลน์ เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเรื่องราวต่างๆ ที่สื่อมีการนำเสนออยู่แล้วเอามาเรียบเรียงใหม่แล้วอัดลง แอปพลิเคชั่น TIK TOK  ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจมากขนาดนี้

แต่ถ้าถามเรื่องที่ไปเสียดสีรัฐบาลนั้น  ตนไม่ได้ตั้งใจว่าใครเพราะรัฐบาลหมายถึงใครก็ได้ไม่ได้เอ่ยชื่อ  ไม่มีเจตนาจะว่าร้ายใครความจริงตนเองชอบพลเอกประยุทธ์มาตั้งนานแล้ว ชอบตั้งแต่ยังไม่เป็นนายก  ตัวนายกเองไม่มีอะไรแต่คนรอบข้างยุยงนายก แต่หากนายกท่านได้ฟังตนเองก็ขอโทษด้วย

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS