X
การ์ดผับดัง

การ์ดผับดัง ควงมีดทุบอดีตแฟนสาวเหตุหึงหวง

อุบลราชธานี – การ์ดผับดังควงมีดทุบอดีตแฟนสาวเหตุหึงหวง ลูกจ้างสาวร้านเสริมสวย โพสต์คลิปอดีตแฟนหนุ่มการ์ดผับดังเมืองอุบลฯ ควงมีดทำครัวบุกหอพักลากออกมาทุบกลิ้ง ตำรวจตามล่ายอมรับสารภาพทำเพราะหึงหวง

ผู้สื่อข่าวรายงาน ผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวชาวจังหวัดอุบลราชธานี โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ถูกแฟนหนุ่มบุกเข้าหอพักลากตัวออกมาทำร้ายภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยชยางกรู 40 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี  จนได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและใบหน้า พร้อมระบุข้อความ “คนคือมึงมันบ่แม่นลูกผุชายเลิกก็เลิกกันแล้วเปนหยังต้องนำมาตีมาฆ่ากูผัวกูกะบ่แม่นเอามีดมาสิแทงกูอีกดีที่กูหนีได้…ชาติชั่วแนวนี้กะมีขู่กูอีกว่าบ่ย้านหรอกตำรวจจักคนหลายขู่กูแจ้งเลยตำรวจมันบ่ย้านมันว่า”

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนางสาว ไก่ (นามสมมุติ)  อายุ 25 ปี ลูกจ้างสาวร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองอุบลราชธานี  สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  นางสาวไก่ เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 เมษายน 64 ขระที่ตนกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องได้มีนายภิวัฒน์  นามศิริ  อายุ 24 ปี อดีตแฟนที่เพิ่งเลิกลากันได้ประมาณ 1 เดือน เข้ามาเคาะประตูห้องพักเมื่อตนเปิดประตูเข้าไป นายภิวัฒน์  ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายของตนพร้อมทังพังของใช้ภายในห้องได้รับความเสียหาย  ก่อนจะลากตัวออกมาจากห้องเมื่อขัดขืน นายภิวัฒน์  ได้ชักมีดทำครัวความยาวประมาณ 6 นิ้ว มาขู่ว่าจะฆ่า

ตนจึงได้เดินออกมาจากห้องพักนายภิวัฒน์ได้ทำการตบตนเองล้มอยู่หน้าห้องพร้อมทั้งเตะจากนั้นก็ได้ลากตนเองลงบันได  ไปทำร้ายหน้าหอพักอีกหลายครั้งก่อนที่ นายภิวัฒน์จะบอกให้ตนไปขึ้นรถของนายภิวัฒน์  เมื่อสบโอกาสนายภิวัฒน์เผลอตนจึงได้วิ่งหลบหนีไปหลบอยู่บ้านเพื่อน

เมื่อเหตุการณ์สงบจนแน่ใจว่าปลอดภัยจึงได้กลับไปที่หอพักเพื่อเอาภาพกล้องวงจรปิดจากเจ้าของหอมาเป็นหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินคดี  และนำภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อไม่ให้ผู้หญิงตกเป็นเหยื่อยของนายภิวัฒน์แบบตนเอง เพราะที่ผ่านมานายภิวัฒน์มักจะใช้ความรุนแรงกับตนเองมาโดยตลอด

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่าภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีการแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว  ทำให้นายภิวัฒน์  เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเอวงได้คบหน้ากับนางสาวไก่มาประมาณ 2-3 เดือนเศษ จากนั้นนางสาวไก่  ก็ได้มีการขอเลิกลาแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็ได้ทราบข่าวว่านางสาวไก่ไปมีแฟนใหม่แล้วทำให้ตนเองรู้สึกโกรธจึงมาหาที่หอพักเพื่อดูว่า นางสาวไก่มีแฟนใหม่จริงหรือไม่แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงได้ลงมือทำร้ายตามคลิป

ด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนปากคำนายภิวัฒน์ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าว ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ บุกรุก และพกาพาอาวุธมีไปในทางสาธารระดดยไม่มีเหตุอันควร นายภิวัฒน์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS