X
จับแล้ว

จับแล้ว หนุ่มข่มขืนสาวป่วยต่อหน้าผัว อ้างไปช่วยเช็ดเยี่ยวเกิดอารมณ์เลยข่มขืน

อุบลราชธานี – จับแล้วหนุ่มข่มขืนสาวป่วยต่อหน้าผัว อ้างไปช่วยเช็ดเยี่ยวเกิดอารมณ์เลยข่มขืน

จากกรณีหนุ่มจิตเวชย่องลักหลับสาวใหญ่นอนป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง พอผัวรู้สึกตัวคนร้ายทิ้งกางเกงใน รองเท้า ก่อนวิ่งหลบหนีโดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 มี.ค. พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สืบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เข้าจับตัวนายพิษณุ บัวระพันธ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านชุมชนกุดปลาขาว ต.บุ่งไหม ซึ่งก่อเหตุข่มขืนสาวใหญ่อายุ 56 ปี ซึ่งนอนป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่เตียงใต้ถุนบ้าน และสามีนอนดูแลอาการอยู่ข้างๆ โดยจับกุมได้ในบ้านพักที่คนร้ายพักอาศัยอยู่

นำตัวมาให้ พ.ต.อ.วรการ ป้องกัน ผกก.สอบสวนปากคำเบื้องต้นนายพิษณุ ซึ่งเป็นผู้ป่วยด้านสุขภาพจิตให้การว่า มีบ้านพักอาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกับผู้เสียหาย และเคยเข้าไปช่วยดูแลเวลาญาติหญิงดังกล่าวไม่อยู่เป็นครั้งคราว

ส่วนวันเกิดเหตุช่วงกลางดึก ขณะกำลังเดินผ่านบ้านที่ผู้เสียหายนอนอยู่ที่เตียงใต้ถุนบ้าน ผู้เสียหายได้ตะโกนเรียกให้ตนเข้ามาช่วยเช็ดเยี่ยวเช็ดขี้ เพื่อเปลี่ยนกางเกงใหม่ ระหว่างถอดกางเกงให้ผู้เสียหาย ทำให้เกิดอารมณ์เลยเอานิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ และถอดกางเกงของตัวเองเข้าไปข่มขืน

ระหว่างนั้นผู้เสียหายร้องขึ้นมา ทำให้สามีที่นอนอยู่ข้างกันตื่นขึ้น ตนตกใจ จึงวิ่งหนีออกมาจากบ้านเกิดเหตุ โดยยังไม่สำเร็จความใคร่ หลังก่อเหตุหลบไปอยู่บ้านคนรู้จัก ก่อนหวลกลับเข้าบ้านของตัวเอง และถูกชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ ที่เฝ้าจับตาบุกเข้าจับกุมได้ในเช้าวันนี้

หลังสอบปากคำได้แจ้งข้อหานายพิษณุ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตนเอง พร้อมนำตัวให้แพทย์ตรวจเรื่องสุขภาพจิต ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS