X
ผู้ป่วยจิตเวช ลักหลับ

ผู้ป่วยจิตเวช ลักหลับสาวใหญ่นอนป่วยต่อหน้าผัว อยู่ใต้ถุนบ้าน

อุบลราชธานี – ผู้ป่วยจิตเวช ลักหลับสาวใหญ่นอนป่วยต่อหน้าผัว

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 มี.ค. ร.ต.อ.สุรชัย แก้วคำภา รองสารวัตรสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปข่มขืนหญิงสูงอายุอายุ 56 ปี ที่นอนป่วยอยู่เตียงใต้ถุนบ้านในชุมชนกุดปลาขาว ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จึงพร้อมชุดสืบสวนนอกเครื่องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียหายและสามีนั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูของกลางเป็นกางเกงชั้นใน และกางเกงขาสั้นสีเทาแถบน้ำเงิน และรองเท้าแตะยี่ห้อแอดด้า 1 คู่ เงินเหรียญมูลค่า 15 บาท บุหรี่ 2 มวนที่เป็นของคนร้ายทิ้งไว้ ก่อนวิ่งหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

นายรอย (นามสมมติ) สามีของผู้เสียหายเล่าว่า วันนี้ ได้พาภรรยาที่ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลประจำอำเภอจนค่ำ หลังพากลับมาถึงบ้านภรรยาไม่มีแรงเดินขึ้นไปนอนบน จึงให้นอนที่เตียงใต้ถุนบ้าน โดยนายรอยนอนคอยดูแลอาการอยู่กับภรรยาด้วย

กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น.เศษ ได้ยินเสียงภรรยาร้องขอความช่วยเหลือว่าอย่าทำเจ็บ เมื่อพลิกตัวไปดูก็เห็นคนร้ายกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างของภรรยา ทำให้คนร้ายตกใจรีบทิ้งตัวจากการขึ้นคร่อม แล้ววิ่งหลบหนีไปทางถนนหน้าบ้านหายไป โดยทิ้งกางเกงใน กางเกงขาสั้น รองเท้าไว้เป็นหลักฐาน จึงส่งตัวหญิงผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน เพื่อใช้ประกอบหลักฐานทางคดี

สำหรับผู้ต้องสงสัยเป็นคนร้ายรายนี้ คาดเป็นชายหนุ่มในชุมชนอายุประมาณ 30 ปีเศษ มีประวัติติดยาเสพติด ปัจจุบันเป็นผู้ป่วยทางจิตของโรงพยาบาลผู้ป่วยจิตเวชประจำจังหวัดอุบลราชธานี หลังก่อเหตุชุดสืบสวนได้ติดตามไปที่บ้านของผู้ต้องสงสัย ได้รับแจ้งว่ายังไม่กลับตั้งแต่เย็นที่ผ่านมา จึงแจ้งให้ญาติติดต่อนำตัวไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หากไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหาด้วย

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS