X
พายุถล่ม

พายุถล่มพัทยาน้อย นักท่องเที่ยวหนีตายอลหม่าน ขณะหนุ่มวัย 18 ลงเล่นน้ำจมดับ เพราะตะคริว

อุบลราชธานี – พายุถล่ม พัทยาน้อย นักท่องเที่ยวหนีตายอลหมาน ขณะหนุ่มวัย 18 ลงเล่นน้ำจมดับ เพราะตะคริว

ภาพนาทีที่นักท่องเที่ยวที่พาครอบครัวบุตรหลานไปพักผ่อนคลายร้อนเล่นน้ำที่แหล่งพักตากอากาศพัทยาน้อย ซึ่งตั้งอยู่ในอ่างเก็บน้ำเขื่อนสิรินธร อ.สิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงเวลาประมาณ 14.30 น. เจอกับพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำเข้าใส่แพขายอาหารที่มีมากกว่า 30 เจ้า ต้องพากันหอบเครื่องดื่ม ของกินหนีออกจากแพกลับมายังที่จอดรถกันจ้าละหวั่น เพราะแรงลมที่พัดแรง ได้พัดเอาทั้งเรือและสิ่งของขึ้นไปบนแพ ทำให้แพท่องเที่ยวเจ้าหนึ่ง ซึ่งที่มีผู้เข้ามาใช้บริการ 40-50 คนล่ม หน่วยกู้ภัยต้องเข้าช่วยพาคนขึ้นมาบนบกได้อย่างปลอดภัย

ขณะเดียวกันยังมีภาพขณะที่นักท่องเที่ยวอีกรายที่กำลังขับรถเข้าไปยังพัทยาน้อย พายุได้พัดพาเอาดินทรายฟุ้งกระจายไปทั่ว นอกจากนี้ ยังพบว่าในช่วงเที่ยงวัน ก่อนเกิดพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำครั้งนี้ มีชายวัยรุ่นชาวจังหวัดศรีสะเกษ ชื่อนายนคร บุญมีมาก อายุ 18 ปี ชาวบ้าน  ตำบลน้ำอ้อม อำเภอกันทรลักษ์ ศรีสะเกษ ที่เดินทางมากับเพื่อนรวม 5 คน ได้ลงเล่นน้ำที่พัทยาน้อย ทำให้จมน้ำเสียชีวิต เพราะเป็นตะคิว 1 คน เพราะสภาพอากาศน้ำที่เย็น โดยไม่เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เกิดพายุพัดถล่มแต่อย่างใด

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS