X
เพื่อไทย เกรียง กัลป์ตินันท์

สนามเลือกตั้งเทศบาลนครอุบลฯ คึก รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ส่งสะใภ้ ทวงตำแหน่งนายกฯคืน

อุบลราชธานี – เกรียงลั่น ทวงเก้าอี้นายกเทศบาลนครฯ คืน สานงานต่อก่องานใหม่

กลุ่มเพื่อไทย นครอุบล ประกาศความพร้อม สู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น ชูนโยบาย ฟื้นฟูนครอุบล ปลุกชีวิต สร้างเศรษฐกิจดีให้คนอุบล ขอสานต่อโครงการถนนเลียบแม่น้ำมูล ผลักดันเป็นแหล่งท่องเที่ยว สร้างเศรษฐกิจที่ยั่งยืน

6 ก.พ.64 ที่สำนักงานพรรคเพื่อไทยจังหวัดอุบลราชธานี แกนนำกลุ่มเพื่อไทยได้ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งเทศบาลนครอุบลราชธานี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคมนี้”

นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า “ด้วยความรับผิดชอบต่อบ้านเมือง เราจึงต้องกลับมาสานงานต่อ จนถึงวันนี้ 10 กว่าปีที่ผ่านมา นครอุบลยังไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควร การจัดสรรงบประมาณยังไม่ลงไปถึงพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะโครงการที่ในอดีตเคยทำไว้ แต่ไม่ได้รับการสานต่อ

หลายปีที่ผ่านมาก็เหมือนเดิม ช่วงที่คุณรจนา ได้มาเป็นนายก ได้ทำถนนเลียบแม่น้ำมูลในปี 2549-2556 ในช่วงนั้นได้ขึ้นโครงการ แต่ยังทำไม่ได้ต่อเนื่อง ผ่านมา 7 ปี ไม่มีการสานต่อ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง นี่ถือเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องมาสานงานต่อ กลุ่มเพื่อไทยนครอุบลจึงขอกลับมา สร้างบ้านแปลงเมืองอีกครั้ง”

“ผมจึงเชิญชวนให้พี่น้องให้การสนับสนุน นายกเทศมนตรี และ ทีม สท. กลุ่มเพื่อไทยอุบลราชธานี เรามีความพร้อมทั้งความรู้และประสบการณ์” นายเกรียงกล่าว

นางสาว พิศทยา ไชยสงคราม “ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุบลราชธานีเปิดเผยว่า “ตนเองมีความพร้อม และขอใช้ความรู้ความสามารถประสบการณ์ที่มี มาพัฒนาเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี ในเขตเทศบาลนครมีปัญหาที่ต้องแก้ไขอีกมาก พร้อมเข้ามาแก้ไขปัญหาให้แก่พี่น้อง

ตนเป็นคนรุ่นใหม่ ที่เห็นหลายปัญหาของนครอุบล ซึ่งไม่ได้รับการแก้ไข ตน และทีม สท. กลุ่มเพื่อไทยนครอุบล ซึ่งประกอบด้วยผู้มีความรู้ความสามารถในหลายด้าน และมีทั้งคนรุ่นใหม่ รุ่นเก่า ในทีม จึงเชื่อว่านี่คือจุดแข็งที่จะสามารถเข้าไปแก้ปัญหา และทำงานเพื่อพี่น้องได้”

ทั้งนี้ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 กลุ่มเพื่อไทยนครอุบลราชธานีจะเดินทางไปสมัครเลือกตั้ง

Cr : กลุ่มเพื่อไทย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS