X
พบศพหนุ่มอุบลฯ

พบศพหนุ่มอุบลฯ ถูกยิงเสียชีวิตในบ่อดินข้างบ้าน

สลดต้นปี พบศพหนุ่มอุบลฯ วัย 31 ปี ถูกยิงเสียชีวิตในบ่อดินข้างบ้านคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง ยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 15.00 น. (1 ม.ค.64) ร.ต.อ.วิรุฬห์ กลางคำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ่อดินบ้านคูเมืองหมู่ที่ 1 อำเภอวารินชำราบ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม ชุดสืบสวน แพทย์เวร หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรม กู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินที่เพิ่งขุดเพื่อทำสระเก็บน้ำ ความกว้างประมาณ 20 เมตร ยาว 30 เมตร อยู่ข้างบ้านเลขที่ 44 ม.1 ตำบลคูเมือง อำเภอวารินชำราบ บริเวณมุมบ่อทางด้านทิศตะวันตกพบร่างของนายสุทธิเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อาชีพทำนา สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีกรมท่า  ข้างในเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้น ศีรษะมีบาดแผลถูกยิงเข้าด้านขวาทะลุซ้าย 1 แผล ข้างตัวพบปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาด.38 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

แพทย์ตรวจสอบสภาพศพที่เกิดเหตุพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง โดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด  สอบถามนางเอ๋ (นามสมมุติ) ป้าของนายสุทธิเกียรติ  เปิดเผยว่านายสุทธิเกียรติ เป็นคนไม่ค่อยพูดช่วงระยะหลังค่อนข้างที่เก็บตัว ล่าสุดพบเห็นครั้งสุดท้ายประมาณ 19.00 น. ของคืนวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมาจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลยจนมาพบเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นสอบถามญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายเพราะคาดว่านายสุทธิเกียรติ จะป่วยซึมเศร้าและฆ่าตัวตายด้วยการยิงตัวเอง  ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่ทราบว่านายสุทธิเกียรติ นำมาจากไหนเพราะไม่เคยเห็นมาก่อน แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งร่างของนายสุทธิเกียรติ ไปแผนกนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญญาติมาทำการสอบสวนอีกครั้ง

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS