X

แม่ค้าของชำอุบลฯ โชคดีคว้า 12 ล้าน

อุบลราชธานี-แม่ค้าของชำอุบลฯโชคดีคว้า 12 ล้าน ผู้สื่อข่าวรายงานผู้โชคดีหลังผลการออกสลากรางวัลกินแบ่งรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี งวดประจำวันที่ 30 ธ.ค. 2563 ได้แก่ นางอ้อย วงศ์เย็น อายุ 55 ปี แม่ค้าขายของชำ บ้านผาแก้ว หมู่ 5 ตำบลกุดลาด อำเภอเมืองอุบลราชธานี

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของนางอ้อยทราบว่า หลังจากที่ชาวบ้านทราบว่านางอ้อยถูกรางวัลที่ 1 ต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีกับนางอ้อยจนแน่นขนัดพร้อมทั้งขอถ่ายรูปคู่กับสลากรางวัลที่ 1ชุดที่ 45 หมายเลข 803628 ไว้เป็นที่ระลึก

เบื้องต้นผู้ใกล้ชิดนางอ้อยเล่าว่า นางอ้อยจะมีแม่ค้า(เสื้อดำ) นำสลากมาส่งประจำ ส่วนรางวัลที่ 1 ที่นางอ้อยได้นั้นเป็นใบสุดท้ายที่แม่ค้าขอให้ช่วยซื้อเพิ่มอีก 1 คู่ ซึ่งไม่ได้ฝันแต่อย่างใดส่วนเงินที่ได้นางอ้อยส่วนหนึ่งก็จะนำมาใช้ในครอบครัวและทำบุญ

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS