X

เตือนสติ! หนุ่มเมาเปลือยกายฉี่ทางเดินหอพัก กลับห้องไม่ถูก

อุบลราชธานี-โซเชียลแชร์คลิป หนุ่มเมาเปลือยกายล่อนจ้อนออกมาฉี่ทางเดินหอพักสุดท้ายจำห้องไม่ได้ตระเวนเคาะห้องนักศึกษาสาว

เพจ Ninja Today โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้อง วงจรปิดในหอพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุบลราชธานี ระบุข้อความว่า “แตกตื่นทั้งหอ หนุ่มเมาแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนออกมาฉี่ตรงทางเดิน แล้วตระเวนเคาะห้องนักศึกษาสาวในหอพัก ทำให้นักศึกษาตกใจแจ้งตำรวจ”

จากการสอบถามนักศึกษารายหนึ่งเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเหตุช่วงประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 29 ธ.ค. ขณะที่ตนกำลังจะออกไปเรียนพบชายวัยรุ่นยืนตัวเปลือยล่อนจ้อนอยู่ทางเดินของหอพักจึงได้ร้องด้วยความตกใจแล้วหลบเข้าห้องพักล็อคประตู ต่อมาชายคนดังกล่าวก็หายไป

ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ออกมาจากห้องพักห้องหนึ่งซึ่งอยู่ชั้นเดียวกันจากนั้นก็ไปยืนฉี่อยู่ที่ทางเดินก่อนจากนั้นพยายามที่จะเปิดประตูห้องพักของคนอื่น ซึ่งภายในห้องมีนักศึกษาอยู่เพียงลำพังเช่นกันไม่นานก็ได้มีผู้หญิงออกมาเปิดประตูดูแล้วชายคนดังกล่าวก็เดินตามเข้าไปในห้อง ผู้ดูแลหอจึงได้แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ทราบว่าชายดังกล่าวมีอาการเมาหลังจากไปเที่ยว แล้วมานอนห้องของผู้หญิงที่ไปเที่ยวด้วยกัน ต่อมารู้สึกปวดฉี่จึงได้เปิดประตูออกมาฉี่ด้านหน้าห้องเพราะเข้าใจว่าเป็นห้องน้ำ แต่กลับจำห้องไม่ได้จึงได้พยายามเรียกชื่อเพื่อนผู้หญิงให้เปิดประตู จนเพื่อนหญิงมาเปิดประตูรับตัวเข้าไปดังกล่าว ยืนยันไม่มีเจตนาที่จะไปทำร้ายหรืออนาจารผู้หญิงแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวชายดังกล่าวออกมาพูดคุยกับผู้ดูแลหอพัก ทั้งสองฝ่ายได้ปรับความเข้าใจและไม่ติดใจเอาความจึงได้ปล่อยชายดังกล่าวไป พร้อมทั้งฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ในการดื่มสุราให้มีสติเพราะอาจจะไม่โชคดีแค่เข้าใจผิดเหมือนครั้งนี้

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS