X

ชาวเน็ตเดือด สาวประเภท 2 ถีบคุณยายตกแคร่กระทืบซ้ำ

อุบลราชธานี-โลกออนไลน์แชร์ว่อน สาวประเภท 2 ถีบยายตกแคร่แถมกระทืบซ้ำน่วมทั้งตัว ลูกชายอยู่กรุงเทพเห็นคลิปยันต้องเอาเรื่องถึงที่สุด

ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี แชร์คลิปชายซึ่งลักษณะคล้ายสาวประเภท 2 ถีบคุณยายวัย 55 ปี จนตกแคร่ก่อนจะกระทืบซ้ำจนน่วม โดยคลิปดังกล่าวผู้โพสต์ระบุว่า “ไอสัสมึงทำแบบนี้กับแม่กู มึงเป็นผู้ชายแต่ไปทำผู้หญิงคนไม่มีทางสู้้ ทั้งที่แม่กูไม่ได้ไปทำอะให้มึง ไอสัสเดี๋ยวมึงเจอกู ต่อให้ติดคุกกูก็ไม่สน”

หลังจากมีการโพสต์คลิปดังกล่าวลงโลกออนไลน์ ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงยอดแชร์พุ่งกว่า 1,500 แชร์  300 ความคิดเห็น ส่วนใหญ่จะต่อว่าสาวประเภท 2 รายนี้ที่ทำรุนแรงกับคนแก่ที่ไม่มีทางสู้ ชาวเน็ตบางคนต่อว่าผู้ที่ถ่ายคลิปว่าไม้เข้าไปช่วยมัวแต่ยืนถ่ายไม่เข้าไปช่วยห้าม

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อนายสมเกียรติ วังฆะฮาด อายุ 24 ปี ผู้โพสต์ซึ่งเป็นลูกชายของ นางอนงค์ คันทจันทร์ อายุ 55 ปี คุณยายที่ถูกทำร้ายปรากฎในคลิป นายสมเกียรติ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่าตนเองมาทำงานส่งสินค้าในกรุงเทพ คอยส่งเงินกลับบ้านให้นางอนงค์ที่จังหวัดอุบลราชธานี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 16 ธ.ค.63 นางอนงค์ ได้ไปหาเพื่อนบ้านซึ่งเป็นพ่อของนายโล้นหรือส้ม อายุประมาณ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ ระหว่างที่นั่งเล่นอยู่ที่แคร่นายโล้นเดินออกมาจากบ้านไล่ให้นางอนงค์ออกไปก่อนจะถีบนางอนงค์จนตกเตียง และตามลงไปกระทืบซ้ำโดยมีเพื่อนบ้านอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ จนมีการแชร์ในชุมชนจนมาถึงตนเอง ครั้งแรกที่เห็นคลิปตนรู้สึกโกรธมากต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แหล่งข่าวรายหนึ่งในชุมชนเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายโล้นหรือส้ม ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนบ้านแล้วมีปากเสียงกันทำให้พ่อของนายโล้นออกมาห้ามปรามก่อนจะถูกลูกหลงจากขวดของนายโล้นฟาดที่แขนได้รับบาดเจ็บเพื่อนบ้านนำตัวส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอ

ต่อมาน้าชายของนายโล้นทราบเรื่องจึงได้เข้าไปต่อว่านายโล้นอย่างรุนแรงทำให้นายโล้นไม่พอใจและเข้าใจว่านางอนงค์ เป็นผู้เอาเรื่องที่พ่อของนายโล้นถูกลูกหลงไปเล่าให้น้าชายฟัง จนเป็นเรื่องที่น้าชายตามมาด่าพ่อน่ายโล้นเจอนางอนงค์จึงได้ไล่ให้ออกไปจากบ้านพร้อมกับเอาเท้าถีบตามลงไปกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ ตามคลิป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS