X
จับแล้ว!

จับแล้ว! รัก 3 เส้าเป็นเหตุขโมยรถแม่ค้าขายอาหารทะเล

อุบลราชธานี – จับแล้ว! อดีตสามีเก่าย่องมาขโมยรถแม่ค้าขายอาหารทะเล พบเป็นอดีตสามีเก่าที่หย่ากันไปแล้ว แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่ รับคืนก่อนเกิดเหตุยังอยู่ด้วยกัน พอกลางวันควงแฟนใหม่ไปรับอาหารทะเลด้วยกัน ทำให้หึงหวงขโมยรถนำกลับไปจอดที่บ้านหวังแกล้ง แต่เมียเก่าไม่เล่นด้วยแจ้งความเอาเรื่อง

จากรณีคนร้ายเป็นชายหนุ่มสวมหน้ากากสีดำ เดินมาขึ้นขับรถของแม่ค้าขายอาหารทะเลในสถานีขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี ก่อนขับหนีไปต่อหน้าต่อตาเจ้าของรถนั้น

ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุไม่นาน ร.ต.อ.จีระชัย  แป้นจันทร์ รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจาก น.ส.อรอนงค์  รัตนดารา อายุ 23 ปี ผู้เสียหายว่า ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากมารดานายคเชนทร์ รัตนดารา อายุ 30 ปี อดีตสามีของ น.ส.อรอนงค์ ได้นำรถกระบะแค๊บโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ผท 1243 อุบลราชธานี ซึ่งอ้างว่าถูกคนร้ายขโมยมาจอดที่หมู่บ้านท่าเตาไห หมู่ 6 ต.ปทุม อ.เมืองอุบลราชธานี ให้เดินทางไปเอารถด้วย

จึงนำกำลังไปตามที่ได้รับแจ้งและพบตัวนายคเชนทร์ นั่งรออยู่ข้างรถพร้อมรับว่า ตนเป็นคนขับรถคันดังกล่าวหนีมาจาก น.ส.อรอนงค์ อดีตภรรยาที่ขับรถไปพร้อมกับแฟนใหม่ไปเอากล่องใส่อาหารทะเล สืบเนื่องตนรู้สึกหึงหวงที่ น.ส.อรอนงค์ที่ได้แต่งงานอยู่กินกับตน และได้หย่ากันอย่างเป็นทางการไปเมื่อกลางปี 2563 แต่ น.ส.อรอนงค์ยังไม่เปลี่ยนนามสกุล และมีการไปมาหาสู่กันเป็นบางครั้ง เมื่อนายคเชนทร์ เดินทางกลับจากต่างอำเภอที่ไปเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์

และเมื่อคืนก่อนวันเกิดเหตุ น.ส.อรอนงค์ก็มานอนพักอยู่กับตน ก่อนบอกจะออกไปรับของทะเลที่ส่งมากับรถโดยสารที่สถานีขนส่งช่วงสายของวันนี้ โดยไม่ได้ชวนตนไปด้วย จึงได้สะกดรอยตาม น.ส.อรอนงค์ ก็พบอดีตภรรยาขับรถเข้ามาพร้อมกับแฟนใหม่มาจอดรถตรงจุดที่มารับของเป็นประจำ ทำให้เกิดอาการโกรธเดินขึ้นไปขับรถหนีกลับมาที่บ้านแม่ที่บ้านท่าเตาไห และให้แม่โทรศัพท์แจ้งอดีตภรรยาให้มาเอารถ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะขโมยรถเอาไปทำอะไร เพียงต้องการแกล้งเท่านั้น

เมื่อได้รถคืน น.ส.อรอนงค์ ก็ยังยืนยันแจ้งความเอาเรื่องอดีตสามีเก่าในข้อหาลักทรัพย์ ร.ต.อ.ศรชัย  สู่บุญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี จึงรับแจ้งความพร้อมแจ้งข้อหานายคเชนทร์ อดีตสามีเก่าข้อหาลักทรัพย์ของผู้อื่นคุมตัวอดีตสามีเก่าไว้ดำเนินคดีต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS