X
น้องเมียแค้น

น้องเมียแค้นพี่เขยด่าพี่สาวให้แม่ได้ยิน ยกพวกยิงถล่มบ้าน!!

อุบลราชธานี – น้องเมียแค้น สุดโหดยกพวกยิงถล่มบ้าน

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 ธ.ค.2563  ร.ต.ท.หญิง รัชฎาพร บุญยอ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากนายอาทร อุตมงค์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 บ้านผาแก้วน้อย หมู่ 7 ต.กุดลาด อ.เมืองอุบลราชธานี ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นน้องชายของเมียพาพวกมาบุกยิงถล่มเข้าบ้าน รวมทั้งมีกระสุนแฉลบ ไปถูกทรัพย์สินของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน จึงพร้อมชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายอาทร ได้เตรียมภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารตามสั่ง ที่อยู่ติดกับบ้านเกิดเหตุ บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่จักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้านนายอาทร ก่อนใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยิงเข้าใส่บ้านจำนวนหลายนัด

โดยกระสุนได้แฉลบมาถูกตู้แช่ภายในร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหาย สอบสวนผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายวินัย ช่วยเลิศ อายุ 22 ปี พักอยู่บ้านโนนม่วง ต.ปทุม อ.เมืองอุบลราชธานี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถามนายอาทร ให้การว่า ตนมีอาชีพทำงานรับจ้างก่อสร้าง กลับเข้าบ้านช่วงเย็น ด้วยความเหนื่อยมาเห็นลูก 2 คนทะเลาะ กันก็เลยว่ากล่าว ที่เมียไม่ดูแลลูก ซึ่งขณะนั้นเมียกำลังโทรศัพท์พูดคุยอยู่กับแม่เมียที่อยู่บ้านโนนม่วง ห่างไปราว 10 กิโลเมตร

หลังจากนั้นก็ปิดประตูบ้านตั้งวงกินข้าวกันบ้านกับลูกเมียและแม่ของตน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนขี่รถจักรยานยนต์มาหน้าบ้าน ก่อนได้ยินเสียงนายวินัย น้องเมียตะโกนเรียกให้พี่สาวเปิดประตูบ้านออกมาพบ แต่ตนเกรงมีเรื่องก็ไม่ยอมเปิด ทำให้นายวินัยใช้อาวุธปืนพกสั้น .38 ที่เตรียมมายิงเข้าใส่บ้านจำนวน 5-6 นัด และกระสุนนัดหนึ่งแฉลบไปโดนตู้เย็นของร้านขายอาหารตามสั่ง ก่อนพากันขี่รถหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุและได้ติดตามจับตัวนายวินัยไปที่บ้านพักบ้านโนนม่วง แต่ยังไม่พบตัวและได้แจ้งให้รีบมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ก่อนถูกตามจับได้ ส่วนความผิดเบื้องต้นคือ พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน และยิงปืนในที่สาธารณะทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย หากการสอบสวนพบนายวินัยกระทำผิดอะไรเพิ่มเติม ก็จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มในภายหลังอีกต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS