X

อิทธิพลโมลาเบทำไม้พะยูงหักทับรถ เกี่ยวสายไฟ จยย.ล้มบาดเจ็บ

อุบลราชธานี-อิทธิพลโมลาเบทำไม้พะยูงหักทับรถ เกี่ยวสายไฟ จยย.ล้มบาดเจ็บ

เมื่อช่วงค่ำอิทธิพลของพายุโซนร้อนโมลาเบ ซึ่งทำให้มีฝนตกและมีลดพัดแรงในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี มาตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นมา ทำให้กิ่งของต้นพะยูงขนาดใหญ่ในวัดพระธาตุหนองบัว ถนนธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง หักโค่นลงทับรถกระบะอีซูซุสีดำทะเบียน กฉ 6310 อุบลราชธานี ของนายเจริญพงษ์ พวงทอง อายุ 43 ปี ซึ่งจอดอยู่ริมถนนข้างกำแพงวัดได้รับความเสียหายกระจกหน้ารถแตก และฝากระโปงหน้ารถยุบบางส่วน

เศษของกิ่งไม้ที่พาดไปถูกสายไฟฟ้า และอยากล่วงหล่นลงมาขวางบนพื้นถนน ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันที่แล่นผ่านมาขณะเกิดเหตุ หักหลบทำให้รถล้มได้รับความเสียหายและมีผู้หญิงวัย 40 ปีเศษได้รับบาดเจ็บจากรถล้มที่หัวไหล่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อบจ.อุบลราชธานี เข้าปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งให้แพทย์โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์รักษา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อบจ. และเทศบาลนครอุบลราชธานี นำเลื่อยยนต์มาทำการตัดลำต้นของกิ่งไม้พะยูงที่ขวางถนนออก เพื่อให้ยานพาหนะได้แล่นไปมาได้ตามปกติแล้ว ส่วนอิทธิพลของพายุโมลาเบขณะนี้ ยังคงทำให้จังหวัดอุบลราชธานี ทั้งจังหวัดมีฝนตกลงมาตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงปัจจุบันฝนก็ยังไม่หยุดตก ซึ่งศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง จ.อุบลราชธานี คาดว่าในพื้นที่ของจังหวัดอุบลราชธานี ยังมีฝนตกต่อเนื่องไปจนถึงเย็นวันพรุ่งนี้ด้วย

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS