X
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาร์ค หัวหน้าพรรค

มาร์ค ลงพื้นที่พบสมาชิกพรรคอุบลราชธานี หว่านคำหวานคิดถึงทุกคน

อุบลราชธานี – นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีและอำนาจเจริญ พบสมาชิกพรรคก่อนเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ การเดินทางมาครั้งนี้ทางอดีตหัวหน้าพรรคฯบอกบรรดาผู้ที่มารอรับว่า 4 ปีที่ผ่านมาไม่ได้มีกิจกรรมอะไร แต่ยังคิดถึงสมาชิกพรรคทุกคน

เมื่อเวลา 09.00.น วันนี้(31พ.ย.61) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คุณหญิงกัลยา โสพณพนิช นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ นายวิฑูรย์ นามบุตร พร้อมด้วยอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาพบปะสมาชิกพรรคที่บริเวณศาลาวัดบ้านนาควาย อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โดยสมาชิกที่มารอพบเป็นผู้สูงอายุประมาณ 100 คน การเดินทางมาครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากสมาชิกพรรคเป็นอย่างดี โดยสมาชิกพรรคบางรายได้ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับนายกอภิสิทธิ์ตั้งแต่ลงจากรถยนต์

หลังจากนั้นได้ไปไหว้พระเก่าแก่ที่บริเวณโบสถ์(สิม) เก่าแก่มีอายุ 200 ปี ที่อยู่ภายในวัดก่อนที่จะพบปะสมาชิกพรรคที่นั่งรอกันอยู่ที่ศาลาวัด โดยการเดินทางมาในวันนี้นายอภิสิทธิ์ฯ ได้บอกกับสมาชิกพรรคเพียงสั้นว่า 4 ปีที่ผ่านมาไม่ได้มีโอกาสทำงานแต่ยังระลึกสมาชิกทุกท่านเสมอ ก็คงอีกไม่นานที่จะมีการเลือกตั้งวันนั้นก็จะได้มาพบปะกับพี่น้องประชาชน วันนี้มีเวลาน้อยต้องเดินทางไปอีกหลายที่ ไว้โอกาสหน้าจะได้พบกันนาน ๆ หลังจากที่พบปะกับสมาชิกที่วัดบ้านนาควาย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปพบปะสมาชิกพรรคที่อำเภอพิบูลมังสาหาร ไปที่บ้านหนองคลอง จังหวัดอำนาเจริญ และกลับมาที่อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS