X

แชร์ว่อนคลิปกลุ่มชายหัวเกรียนเตะแอร์ร้านเสื้อแฟชั่น

อุบลราชธานี-โลกออนไลน์แชร์หนัก คลิปกลุ่มชายหัวเกรียนเตะแอร์ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นตลาดนิกรธานีใกล้เคียงแหล่งรวมสถานบันเทิง ลานประลอง วัยรุ่น

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ก.ย.63 โลกออนไลน์ในจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีการแชร์คลิป กลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน ลักษณะตัวผมเกรียนคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เดินมาตามถนนนิกรพัฒนาทางเข้าตลาดนิกรธานี ฝั่งถนนชยางกูร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี โดยมี 1 ในกลุ่มชายดังกล่าวเดินเข้าไปเตะตู้คอมเพรสเซอร์แอร์ของร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นทางออกของตลาดนิกรธานี ได้รับความเสียหาย

ระบุแคปชั่นในโพสต์ว่า แอร์มันไปทำอะไรให้!!!! #เหตุเกิดที่หน้าร้านไอชิค โซนตลาด Nightmarket คืนวันที่ 28 ก.ย.2563 เวลาประมาณตี 1 ครึ่ง กลุ่มบุคคลในคลิปคาดว่าน่าจะเมา เดินผ่านหน้าร้าน ไปเตะคอมแอร์ที่อยู่หน้าร้าน ได้รับความเสียหาย ใบพัดแตกหักดังภาพ #ลักษณะกลุ่มผู้ก่อเหตุตัดผมทรงทหาร ใครพบเห็นหรือรู้จักหรือมีเบาะแสกลุ่มบุคคลคลิป ช่วยแจ้งเราด้วยนะคะ ให้เค้ามาชดใช้สิ่งที่เค้าทำด้วย หรือถ้าคุณคนในคลิปเหตุคลิปนี้แล้วโปรดแสดงความรับผิดชอบด้วย ทางเราแจ้งความไว้แล้ว  #เตะแรงขนาดนั้นขายังอยู่ดีมั้ย

วันนี้ 30 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านไอชิค จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ทางเข้าตลาดนิกรธานี พบชื่อ น.ส.นฐมณ ศรศิริ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่าปกติจะเปิดร้านช่วงบ่าย 2 โมง จนถึง 5 ทุ่ม แต่ช่วงเช้าวันที่ 29 ก.ย. เข้ามาที่ร้านพบว่าตู้คอมเพสเซอร์แอร์ ที่ตั้งอยู่หน้าร้านแตกหักได้รับความเสียหาย จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากทางโครงการ

พบคืนวันที่ 28 ก.ย. ต่อเนื่อง 01.20 วันที่ 29 ก.ย. ชายฉกรรจ์ 6 คน ลักษณะตัวผมเกรียนคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เดินมาตามถนนนิกรพัฒนา ทางเข้าตลาดนิกรธานี ฝั่งถนนชยางกูร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี โดยมี 1 ในกลุ่มชายดังกล่าวตั้งใจเดินเข้าไปเตะตู้คอมเพรสเซอร์แอร์ของร้านจนได้รับความเสียหาย จากนั้นได้เดินไปเตะไฟสปอร์ตไลท์ด้านหน้าทางออกก่อนจะเดินออกไปทางถนนชยางกูร  ตนจึงได้รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายฝ่าย บางส่วนเข้ามาให้ข้อมูลระบุมุ่งไปที่กลุ่มนักเรียนนายสิบตำรวจ เนื่องจากเป็นชายที่ตัดผมเกรียนเดินมาเป็นกลุ่มไม่ใช้รถโดยให้เหตุผลประกอบว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่นักเรียนนายสิบเพิ่งฝึกงานเสร็จอาจจะมีการฉลองก่อนกลับไปเรียนต่อหรือไม่อาจจะเป็นกลุ่มของทหารที่ลาพัก หนีออกมาเที่ยว หรืออาจจะเป็นกลุ่มบุคลธรรมดา ซึ่งอยู่ในระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว ประสานส่วนที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบนักเรียนนายสิบที่มาฝึกงานทันทีแต่ยังไม่พบผู้ใดอยู่ในเหตุการณ์หรือเกี่ยวข้อง ซึ่งจะต้องทำการสืบสวนไปยังโรงพัก ค่ายทหาร ในพื้นที่อีกครั้ง ด้านผู้เสียหายเองไม่ติดใจเอาเรื่อง ขอให้ออกมาชดใช้ค่าเสียหายประมาณ 4,000 บาท

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS