X
แอบถ่าย

นศ.สาวอุบลฯ ผวา หนุ่มแอบถ่ายในห้องน้ำหอพักหญิง

อุบลราชธานี – นศ.สาว ผวาหนุ่มวัยรุ่นแอบเข้าหอพักหญิง ยื่นมือถือเข้าช่องระบายอากาศแอบถ่าย ขณะอาบน้ำเจ้าตัวเห็นร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมหอ ล่าสุดรวบตัวได้แล้ว

เพจดัง อุบลราชธานี โพสต์ตามหาตัวชายวัยรุ่น อายุระหว่าง 15-18 ปี แอบเข้ามาในหอพักหญิงแห่งหนึ่งกลางเมืองอุบลราชธานี จากนั้นใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือยื่นเข้าไปในช่องกระจกระบายอากาศห้องน้ำ  ติดทางเดินด้านหลังห้องพักเพื่อแอบถ่ายนักศึกษาสาวรายหนึ่งกำลังอาบน้ำ

สืบเนื่องจากเมื่อ เวลาประมาณ 19.00 น .ที่ 12 ก.ย.63 ขณะที่ นางสาวโฟร์ อายุ 19 ปี นศ.สาววิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำของหอพักหญิงแห่งหนึ่งกลางเมืองอุบลราชธานี  ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 15-18 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสี ยี่ ห้อ มาจอดบริเวณด้านหน้าหอพักก่อนจะเดินเข้าด้านข้างของหอพัก แล้วแอบปีนช่องระบายอากาศห้องน้ำแอบดูเจ้าของห้องทำธุระในส่วนตัวในห้องน้ำ

จากนั้นคาดว่าชายวัยรุ่นดังกล่าวอาจจะเกิดอารมณ์ทางเพศ   จึงได้พยายามเข้าไปเปิดประตูห้องพักของนางสาวโฟร์ แต่ไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากประตูล็อค   จึงได้กลับออกมาด้านหลังห้องใช้โทรศัพท์มือถือสอดผ่านช่องว่างกระจกระบายอากาศ   เพื่อถ่ายภาพของนางสาวโฟร์ ขณะที่กำลังทำธุระอยู่ในห้องน้ำ โชคดีที่นางสาวโฟร์สังเกตุเห็นโทรศัพท์มือถือของคนร้ายจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อร่วมหอ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทำให้เห็นพฤติกรรมของชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุอย่างละเอียด  นางสาวโฟร์  รู้สึกหวาดกลัวร้องไห้ตลอดเวลา  หลังตั้งสติได้นำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุบลราชธานี แต่ด้วยเกรงว่าเรื่องจะเงียบจึงได้ส่งต่อให้เพจดังในจังหวัดอุบลราชธานี  ช่วยเผยแพร่เตือนภัยกับผู้หญิง หรือผู้ที่อยู่กับหอพักให้ระวังตัวและป้องกันตัวเอง ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ เกิดการหวาดระแวงและผวาของนักศึกษาตามหอพักในพื้นที่เป็นอย่างมาก

แหล่งข่าวรายหนึ่ง ให้ข้อมูลว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายคือนายพิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจับกุมเมื่อวันที่ 14 ก.ย.63  ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน (จักรยานยนต์ เงินสด 1,300 บาท) หรือรับของโจร ซึ่งหลังจากที่ก่อเหตุแอบถ่ายเพียง 1 วัน ขอให้นักศึกษาหรือผู้ที่อยู่หอพักสบายใจได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามทุกคดี

ทั้งนี้ต้องชื่นชม ทางหอพักที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี กล้องวงจรปิดที่ครอบคลุมทำให้เห็นใบหน้า พฤติกรรมคนร้ายอย่างละเอียดจนทำให้สามารถรู้ตัวแลดำเนินการจับกุมได้อย่างรวดเร็ว  ล่าสุดนายพิชัยอยู่ในการควบคุมของสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดอุบลราชธานี  ซึ่งจะได้มีการสอบสวนเพิ่มเติมจากทีมสหวิชาชีพอีกครั้งหากพบว่ากระทำผิดจริงก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS