X

แฟนสาวพนักงานขนส่งอุบลฯ วอน! กระบะคู่กรณีมารับผิดชอบตัดหน้าจนตาย

อุบลราชธานี-ชาวเน็ตแชร์คลิปนาทีกระบะเลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จนเสียชีวิตคาที่แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไม่สนใจคู่กรณีที่นอนกลางถนน ระบุเหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 18 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ล่าสุดยังไร้วี่แววคู่กรณีฝ่ายรถกระบะ ญาติวอนออกมารับผิดชอบไม่อยากให้ติดค้างต่อกัน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 36 ม.9 ตำบลนิคมสร้างตนเองลำโดมน้ำ อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายศราวุธ  และเป็นวันสุดท้ายก่อนจะทำการฌาปนกิจนายศราวุธในช่วงบ่ายวันนี้ (21 ก.ย.) สอบถามนางสาวสุพัตรา  คำใส  อายุ 22 แฟนสาวของนายศราวุธ  เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา ประมาณ 20.10 น.ของคืนวันที่ 18 ก.ย.63 บริเวณทางเข้าปัมน้ำมัน ปตท.ส.เขมราฐ ถนนอุบล-ตระการ ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี โดยขณะที่นายศราวุธ เผ่าพันธ์ อายุ 22 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน 1กค 2922 อุบลราชธานี มุ่งหน้าถนนอุบล-ตระการ ขาเข้าตัวเมืองอุบลราชธานี หลังจากเลิกงาน บริษัทส่งของเอกชนแห่งหนึ่งเพื่อกลับบ้าน

โดยมีรถกระบะ อีซูซุดี แม็ก สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดอยู่บริเวณทางเข้าปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ กลับรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของนายศราวุธ จนทำให้นายศราวุธชนเข้าด้านข้างทางขวาของรถกระบะดังกล่าวได้รับความเสียหาย ส่วนตัวนายศราวุธได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่เกิดเหตุ รถกระบะคู่กรณีได้หลบหนีมุ่งหน้าอำเภอเหล่าเสือโก๊ก โดยไม่สนใจผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

นางสาวสุพัตรา เล่าทั้งน้ำตาว่าตนเองยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายศราวุธ เป็นคนดีเป็นคนตลก ดูแลตนเอง และพ่อแม่เป็นอย่างดีเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้ตนต้องสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่อย่างไรนายศราวุธก็จะอยู่ในใจของตนตลอดไป ส่วนคู่กรณีที่ดูคลิปหรือเห็นข่าวตนอยากให้ออกมารับผิดชอบ มาขอขมาต่อนายศราวุธจะได้ไม่ต้องมีอะไรติดค้างกัน นายศราวุธจะได้ไปอย่างสงบหมดห่วง

ด้าน นายสุนทร เผ่าพันธ์ และ นางมุกดา เผ่าพันธ์ พ่อและแม่ของนายศราวุธ เล่าว่าลูกชายเป็นคนดี รักครอบครัว ขยันทำงานพร้อมกับเรียนเมื่อได้เงินที่ได้จากการทำงานก็จะส่งให้แม่มาโดยตลอด การสูญเสียครั้งนี้ครอบครัวยังตกใจและยังคิดว่าเป็นความฝัน ยังรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้อยากวอนคู่กรณีออกมารับผิดชอบ สิ่งที่เกิดขึ้นอยากให้เห็นใจครอบครัวของตนที่ต้องสูญเสียลูกชายไปอย่างไม่มีวันกลับ

ด้านคดีความล่าสุด เจ้าหน้าตำรวจสามารถรวบรวมคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด และกล้องหน้ารถได้แล้วอยู่ระหว่างการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนและออกหมายเรียก กระบะคู่กรณีมาดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งหากทางคู่กรณีรถกระบะอยากจะเข้ามอบตัวสามารถติดต่อได้ทันที ที่หลบหนีอาจจะเป็นเพราะความตกใจหากตั้งสติได้ก็อยากให้เข้ามอบตัว ก่อนพนักงานสอบสวนติดตามไปถึงบ้าน

ทั้งนี้หากผู้ใดรู้เห็นเหตุการณ์หรือรู้จักสามารถแจ้งข้อมูลกับ ร.ต.อ.พรชัย แจ่มเชื้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ทันที่ หรือโทร 045-254-621

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS