X

แทบขาดใจ พ่อ แม่ ร่ำไห้ลูกชายจมน้ำในสวนสาธารณะกลางเมืองอุบลฯ

อุบลราชธานี-นักประดาน้ำค้นหาร่างนักเรียนชาย ชั้น ม.6 โรงเรียนชายประจำจังหวัดอุบลราชธานี ในหนองน้ำสวนสาธารณะกลางเมืองอุบลฯ หลังลงเล่นน้ำคลายร้อนทั้งที่ตัวเองว่ายน้ำไม่เป็น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ก.ย. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี และ มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี นำนักประดาน้ำ 3 ชุดลงค้นหาร่างของนายรัชชานนท์  บุญสุภา อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช ในหนองน้ำสวนสาธารณะห้วยม่วง หลังเลิกเรียนกับเพื่อน

สอบถามนายเอกวีร์  อิฐรัตน์  อายุ 17 ปี เพื่อนร่วมห้องนายรัชชานนท์ เปิดเผยว่าหลังเลิกเรียน ตนและนายรัชชานนท์ พร้อมกับเพื่อน รวม3 คน ได้ออกมานั่งเล่นอยู่ที่สวนสาธารนณะห้วยม่วงด้านหลังสำนักงานประมงจังหวัดอุบลราชธานี  ต่อมานายรัชชานนท์ ได้บ่นร้อนจึงได้ถอดชุดนักเรียนออกเหลือแต่กางเกงชั้นในตัวเดียว แล้วลงไปเล่นน้ำทั้งที่นายรัชชานนท์ ว่ายน้ำไม่เป็น

นายเอกวีร์ เล่าอีกว่าตนและเพื่อนได้พยายามห้ามไม่ให้นายรัชชานนท์ลงไปเล่นน้ำเนื่องจากว่ายน้ำไม่เป็น แต่ไม่เป็นผล นายรัชชานนท์เดินลงไปในน้ำ ตนเองและเพื่อนนั่งดูห่างๆ ประมาณ 3 นาที ก็ได้ยินเสียงคล้ายขอความช่วยเหลือเมื่อเดินไปดูพบว่านายรัชชานนท์ ได้โผล่เหนือน้ำขึ้นมาเพียงครั้งเดียวแล้วก็จมหายไป ตนและเพื่อนได้พยายามที่ลงไปช่วยแล้วแต่หาไม่เจอจึงได้โทรแจ้ง 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลวาค้นหาประมาณ 20 นาทีก็สามารถนำร่างนายรัชชานนท์ขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จท่วมกลางความโศกเศร้าของเพื่อนร่วมห้อง พ่อและแม่ ของนายรัชชานนท์  หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างนายรัชชานนท์ไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS