X
รับศพ

บรรยากาศรับศพ เหยื่อ ตชด.ยิงนักเที่ยวดับ หวั่นเรื่องเงียบเพราะคู่กรณีเป็น ตชด.

อุบลราชธานี – บรรยากาศรับศพ เหยื่อ ตชด.ยิงนักเที่ยวตาย 1 เจ็บ 2 คน

จากกรณี ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ จำปี อายุ 26 ปี เป็นตำรวจตระเวนชายแดน สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 จ.อุบลราชธานี ใช้อาวุธปืน ยิงนายอธิป แจ้งสว่าง อายุ 27 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถร้านคันทรีคลับ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดภรรยาเพื่อนและญาติของนายอธิป  กว่า 30 คน ยืนยรอรับร่างไร้วิญญาณของนายอธิปเพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าเรไรยกาวาส บ.ท่าข่องเหล็ก ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ

นางสาว เมย์(นามสมมุติ) ภรรยานายอธิปเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวที่ขาดเสาหลักไป คืนวันเกิดเหตุ ตนเองก็ไปเที่ยวด้วยกัน หลังร้านปิดนายอธิปเดินไปเอารถลานจอดรถด้านหลังร้าน  ตนไม่เห็นตอนเกิดเหตุ ได้ยินแต่เสียงปืนจึงได้วิ่งไปดูก็พบว่าสามีถูกยิงนอนหายใจรวยรินอยู่กับพื้นแล้ว

ยืนยันว่าขณะที่อยู่ในร้านไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันกับใครเพราะตนเองอยู่ด้วยตลอด แต่ผู้หญิงที่อยู่กลุ่มของคู่กรณีรู้จักกันกับสามีมาก่อน  การที่คู่กรณียิงสามีแบบนี้ จิตใจทำด้วยอะไร สามีไม่ได้ทำอะไรให้ ทำไมถึงต้องเข้าไปเอาปืนในรถมายิง  ทั้งนี้ตนอยากขอความเป็นธรรมเพราะคู่กรณีเป็นตำรวจ ไม่อยากให้เรื่องเงียบ ต้องทำคดีให้กระจ่าง

ขณะที่กลุ่มเพื่อนของนายอธิป  เปิดเผยว่านายอธิปเป็นคนดี  เป็นที่รักของคนในชุมชน ชอบช่วยเหลือสังคมงานกีฬา คนด้อยโอกาส ไม่มีเงินนายอธิปก็เอาเงินให้  ถือว่าการสูญเสียครั้งนี้เป็นการสูญเสียของชุมชนเช่นกัน

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS