X

สาวอุบลฯ โพสต์ขายล็อตเตอรี่พี่เขยเปื้อนเลือด

อุบลราชธานี-จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก อ๋อย บ้าน ตำตำ โพสต์ข้อความ มีใครสนใจช่วยซื้อล๊อตเตอรี่ไหมค่ะ #พอดีพี่เขยกะพี่สาวแกขายแต่ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน #พี่เขยเสียชีวิตพี่สาวบาดเจ็บสาหัสยังอยู่ในโรงพยาบาล #ฝากแชร์ช่วยหน่อยค่ะ จนมีผู้แชร์กว่า 4 พันคน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามข้อเท็จจริง นางจารุณี เคนสาลี อายุ 38 ปี ที่บ้านค้อหวาง ตำบลคูเมือง อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ถึงการโพสต์ดังกล่าว

นางจารุณี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากพี่เขย นายมานะ กาญชนะชำนาญ  อายุ  49 ปี พี่เขยและนางฉวี นายมานะ กาญชนะชำนาญ  อายุ 52 ปี พี่สาวประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนหลังจากกลับจากขายล็อตเตอรี่ คืนวันที่ 22 ส.ค.63 ทำให้พี่เขยเสียชีวิตคาที่ ทำให้ล็อตเตอรี่ของพี่เขยได้รับความเสียหายเปื้อนเลือดไม่สามารถขายต่อได้จึงได้นำเอามโพสต์ขายทางออนไลน์ เพื่อนนำเงินที่ได้มาจัดงานศพ แต่หลังจากทีโพสต์ไปคืนเดียวก็ได้รับความเมตตาจากประชาชนชาวไทยช่วยกันอุดหนุนจนหมดภายในคืนเดียว

ส่วนอาการของพี่สาวสตอนนี้ดีขึ้นแพทย์จะให้ออกจากโรงพยาบาลภายในวันนี้เพื่อจะมาร่วมงานศพของสามี ด้านคดีตอนนี้ทราบว่าคู่กรณีเป็นเยาวชน ซึ่งขับขี่รถจักรยนานยนต์แต่งซิ่งไม่แน่ใจว่าเป็นเด็กแว้นหรือไม่ต้องรอทางสหวิชาชีพ สอบปากคำพร้อมกันก่อน ยังไม่มีการสอบสวนอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS