X

คลิปฉาวห้องน้ำ พ่นพิษร้านอาหารที่เกิดเหตุปิดเงียบ เชิญสาวในคลิปให้ข้อมูล

อุบลราชธานี-ร้านค้าร้านอาหารที่เกิดเหตุ คลิปฉาวย่านสถานบันเทิงชื่อดังเมืองอุบลฯ ปิดเงียบหลังเป็นข่าว พร้อมเชิญสาวในคลิปให้ข้อมูล

จากกรณีมีกลุ่มวัยรุ่นที่แอบถ่ายเพื่อนวัยเรียนอายุระหว่าง 15-20 ปี มีเซ็กส์กันในห้องน้ำย่านสถานบันเทิงใจกลางเมืองอุบลราชธานี แล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียลจนกลายเป็นกระแสนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณย่านสถานบันเทิงดังกล่าว พร้อมใจกันปิดไม่เปิดให้บริการ โดยไม่ทราบสาเหตุจนชาวเน็ตถ่ายภาพมาลงโซเชียลถึงปรากฎการดังกล่าว

ขณะที่ในโลกโซเชียลได้มีการเปิดวาปนางสาว เอ หญิงสาวที่ถูกระบุว่าเป็น 1 ในหญิงสาวในคลิป โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า “จะมีอะไรกันทั้งทีต้องให้โลกจำ”และ“ขออนุญาตแจ้งความนะคะ” ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวทำให้ทัวร์ลงหญิงสาวรายนี้อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมไม่สำนึก ถูกต่อว่าต่อเนื่องจนต้องลบโพสต์ในเวลาต่อมา

หลังมีการเปิดวาร์ป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 25 ปี ที่ถูกระบุว่าอยู่ในคลิปมาสอบสวนปากคำ โดยนางสาวเอ ให้การว่าผู้ชายในคลิปเป็นแฟนที่มาเที่ยวด้วยกันอายุ 21 ปี หลังจากดื่มกินก็เข้าไปมีอะไรกันในห้องน้ำ แต่มีคนเข้ามาแอบถ่ายไปเผยแพร่ซึ่งตนเองก็เป็นผู้เสียหายด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลใด เพราะอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงติดตามบุคคลที่ถ่ายเผยแพร่คลิปดังกล่าว ส่วนอีกรายเป็นเยาวชนเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวมาสอบสวนเช่นกัน

ด้านนายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่าจากกรณีดังกล่าวทางจังหวัดได้สั่งการให้ นางสาวนภาพร เมฆาผ่องอำไพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุบลราชธานี  ส่งนักสังคมสงเคราะห์ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าติดตามดูสภาพความเป็นอยู่และสภาพจิตใจของเด็กว่าเป็นอย่างไร มีอะไรที่ทางจังหวัดสามารถช่วยเหลือได้ ทางฝ่ายปกครองและวัฒนธรรมจังหวัดลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดเหตุ  ทำความเข้าใจกับผู้ประกอบการไม่ให้มีจุดล่อแหลม จุดเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องลักษณะนี้ได้อีก

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS