X

เก๋งชนจักรยานยนต์ 3 คัน ก่อนเหยียบซ้ำพ่อค้าลอตเตอรี่ดับคาถนน ลูกร่ำไห้แทบขาดใจ

อุบลราชธานี-ลูกชายสุดเศร้าทิ้งรถวิ่งเข้ากอดศพพ่อ หลังถูกรถเก๋งชนแล้วเหยียบเสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บหลังกลับจากไปขายลอตเตอรี่

เมื่อเวลา 22.00 น. 23 ส.ค.63 พ.ต.ต.สุรพล สุราษฎร์ สารวัตรสอบสวน สภ.วารินชำราบรับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน 3 คันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ทางหลวงหมายเลข 2178 วาริน-กันทราลักษ์ ตำบลแสนสุข อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน อุบลราชธานี เข้าช่วยเหลือ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุขาออกมุ่งหน้าอำเภอสำโรง พบร่างนายมานะ  กาญชนะชำนาญ อายุ  49 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด กลางหลังมีรอยคล้ายล้อรถยนต์ เสียชีวิตคาที่ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน คนร 502 อุบลราชธานี ของนายมานะมีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านท้ายป้ายทะเบียนหัก อยู่เกาะกลางถนน

ไหล่ทางพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฬ 2025 อุบลราชธานี ไม่ทราบเจ้าของ สภาพด้านหน้าถูกชนจนโช๊คหน้างอ หน้ารถได้รับความเสียหาย อีกคันเป็นรถฮอนด้าซุปเปอร์คัพ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กย 7206 อุบลราชธานี  ได้รับความเสียหายเล็กน้อยสอบถามโดยรอบทราบนางฉวี กาญชนะชำนาญ 52 ปี ภรรยาของนายมานะเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวและใบหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายศิวพงษ์ กาญชนะชำนาญ อายุ 31 ปี ลูกชายนายมานะ ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นรางของนายมานะถูกผ้าขาวคลุมนายศิวพงษ์ ได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขับมาวิ่งเข้าสวมกอดร่างของนายมานะท่ามกลางความสะเทือนใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์

สอบถามนายศิวพงษ์ ให้การว่าครอบครัวมีอาชีพขายลอตเตอรี่ วันนี้ตนเองไม่สบายมีเพียงพ่อและแม่ที่ออกไปขายจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางกลับบ้านแม่จะขับนำหน้าส่วนพ่อคอยปิดท้ายให้เป็นประจำทุกวัน ตนได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าพ่อและแม่ประสบอุบัติเหตุ  จึงได้ออกมาดูก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้วตนทำใจไม่ได้เพราะมันเร็วเกินไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรอยและเศษชิ้นส่วนของไฟหน้าและกันชนของรถเก๋งสีขาวตกอยู่ที่เกิดเหตุก่อนถึงร่างของนายมานะประมาณ 60 เมตร คาดว่าจะเป็นชิ้นส่วนของรถเก๋งคู่กรณีที่ชนแล้วหลบหนี ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟอีกคันยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใดซึ่งได้ทำการตรวจสอบเลขทะเบียนอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อย่างไร

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่านายมานะและนางฉวี ขับรถตามกันมาแล้วถูกรถเก๋งชนท้ายก่อนเหยียบซ้ำแล้วหลบหนีไป แต่สาเหตุที่แท้จริงต้องรอตามเจ้าของรถจักรยานยนต์อีกคันที่เกิดเหตุและสอบสวนนางฉวีว่าเกิดเหตุขึ้นอย่างไร ส่วนรถเก๋งที่หลบหนีจะได้ส่งชุดสืบสวนติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS