X

นักเรียนหญิง ม.4 โรงเรียนดัง เข้าแจ้งความถูกครูตบหัวขณะชู 3 นิ้ว

อุบลราชธานี-นักเรียนหญิง ม.4 โรงเรียนดัง เข้าแจ้งความถูกครูตบหัวขณะชู 3 นิ้ว

เมื่อเวลา 13.55 น. นางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอวารินชำราบ พร้อม นายมวลชน กัลป์ตินันท์ นายวัชรพล เชื้อคง น.ส.สุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ นายภัทร์วศิน วาจาดี นายเชษฐวิทย์ ณรงค์ดิษย์ ตัวแทนคณะทำงานฯ กรรมาธิการการปกครอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สง่า เกษาพันธ์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.วารินชำราบ ไว้เป็นหลักฐานกรณีถูกอาจารย์ชายแผนกวิชาคณิตศาสตร์ กระชากมือและตบศีรษะขณะชู 3 นิ้ว แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในแถวกิจกรรมเคารพธงชาติ

นายมวลชน เปิดเผยว่าเหตุการ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ส.ค.63 คณะทำงานฯ กรรมาธิการการปกครองได้รับเรื่องร้องเรียนจากนักเรียนนางสาวเอ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังในพื้นที่อำเภอวารินชำราบว่า ถูกคุกคามและทำร้ายร่างกายขณะที่แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ภายในโรงเรียน โดยอาจารย์ชายดังกล่าวได้เดินอ้อมมาด้านหลังดึงมือของนางสาวเอ พร้อมทั้งถามว่าทราบความหมายหรือไม่ที่ชู 3 นิ้ว นางสาวเอ พยายามที่จะเปิดโทรศัพท์มือถือเพื่ออธิบายความหมายแต่กลับถูกอาจารย์ชายดังกล่าวปัดมือ และตบหัว 1 ที

หลังได้รับข้อร้องเรียนคณะทำงานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ดังกล่าวโดยมีคณะผู้บริหารของโรงเรียนเข้าให้คำชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายเด็กแต่อย่างใด ส่วนประเด็นข้อถามอื่นนั้นยังไม่ขอตอบ จึงทำให้เป็นที่สงสัยในเหตุการณ์ จึงได้พานักเรียนหญิงรายนี้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน และจะนำเรื่องส่งให้คณะกรรมาธิการส่วนที่เกี่ยวข้องเชิญ อาจารย์คู่กรณีและผู้บริหารเข้าให้ข้อมูล

ขอบคุณภาพ Muanchon Kantinan

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS