window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ทหารหนุ่มกลัดมัน จ้างสาว N ไปนั่งคุยแต่กลับลวนลามหวังหลับนอน

อุบลราชธานี-ทหารหนุ่มกลัดมัน จ้างสาว N ไปนั่งคุยที่บ้านแต่กลับลวนลามหวังให้สาวเคลิ้ม หลับนอนเป็นของแถม แต่โชคดีคนในบ้านกลับมาจึงรอดตัว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊กส่วนตัวและกลุ่มไลน์ของสาวเอ็นเตอร์เทรน หรือ เด็กเอ็นให้ระวังลูกค้าที่ว่าจ้างไปทำงานเอ็นเตอร์เทรน  ในที่ต่างๆแล้วไม่จ่ายเงินแถมยังลวนลามพยายามข่มขืน ซึ่งทำให้เป็นที่สนใจมากในกลุ่มไลน์ของเด็กเอ็นที่มาสมาชิกกว่า 1,000 คน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางสาวแพวา (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี สาวเอ็นเตอร์เทรน เจ้าของโพสต์เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ส.ค.63 ได้มีนายศักดิ์ (นามสมมุติ) หนุ่มแต่งชุดทหารอากาศ ติดต่อเข้ามาทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อว่าจ้างให้ไปเอ็นเตอร์เทรนเป็นเพื่อนคุยฟิวแฟน (ลักษณะแบบแฟนสาว) ที่บ้านพักโดยตกลงค่าจ้าง 2,400 บาท 6 ชั่วโมง เมื่อถึงเวลานัดตนก็ได้เดินทางไปยังบ้านของนายศักดิ์ตามที่ส่งแผนที่ไว้ให้

เมื่อถึงที่บ้านนายศักดิ์ได้ชวนให้ขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านซึ่งเป็นห้องนอน หลังคุยได้ประมาณ 20 นาที นายศักดิ์ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่กางเกงขาสั้น ก่อนจะเข้ามาลวนลามจับหน้าอกและพยายามที่จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนเองได้พยายามปัดป้องไม่ยอมหลับนอนด้วย โชคดีที่มีป้าและย่าของนายศักดิ์เข้ามาในบ้านนายศักดิ์จึงหยุดลวนลามจนยอมไปส่งที่หอ โดยที่นายศักดิ์ยังไม่จ่ายค่าจ้างที่ตกลงกันไว้ อ้างว่ายังไม่มีเงินสดจะโอนให้ภายหลัง

ต่อมานายศักดิ์ ได้ติดต่อกลับมาขอให้ช่วยเติมเงินทรูมันนี่ให้ 200 อ้างว่าจะเติมอินเตอร์เน็ต และจะโอนคืนให้พร้อมกันกับค่าจ้าง 2,400 บาท จนถึงปัจจุบัน 19 ส.ค.63 นายศักดิ์ก็ยังไม่จ่ายเงินที่ตกลงกันไว้แถมตนต้องเสียเพิ่มให้อีก 200 บาท เพื่อเติมทรูมันนี่ให้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานายศักดิ์ได้บ่ายเบี่ยงที่จะจ่ายมาโดยตลอด ตนจึงได้ตัดสินใจโพสต์ลงใน เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่สาวเอ็นเตอร์เทรนให้ระวังตัว กรณีนายศักดิ์รูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กมีการแต่งตัวเป็นทหารอากาศ น่าเชื่อถือจึงได้ตัดสินใจรับงาน

ด้านนายศักดิ์ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนายศักดิ์ แจ้งเพียงว่าได้มีการตกลงพูดคุยกับทางฝ่ายหญิงแล้วเมื่อ 2-3 วันก่อน แต่ไม่สะดวกเปิดเผยข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่าเป็นเช่นไร

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS