X

สาวเสริฟร้านหมูกระทะ ถูกรุ่นน้องสาวประเภทสองยกพวกรุมตบ 15 ต่อ 1 อ้างเหตุแย่งอดีตแฟน

อุบลราชธานี-สาวเสริฟร้านหมูกระทะถูกรุ่นน้องยกพวกสาวประเภทสองรุมตบ 15 ต่อ 1 อ้างเหตุแย่งอดีตแฟน

เมื่อบ่ายวันที่ 4 ส.ค. น.ส.พร (นามสมมติ) อายุ 22 ปี พาร่างบอบช้ำทั้งตัวจากถูกทำร้ายเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วิจิ ตร พุฒพิมพ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อให้ติดตามคู่กรณีคือ น.ส.ลี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่พากลุ่มเพื่อนเป็นหญิงประเภทสองรุมทำร้ายบริเวณลานจอดรถย่านแหล่งบันเทิงใกล้ศูนย์การค้าบิ๊กซีสาขาอุบลราชธานี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.ของคืนวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดย น.ส.พร ซึ่งนำเรื่องราวถูกรุมทำร้ายลงเฟสบุ๊กและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เล่าว่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ หลังจากเลิกงานเสริมอาหารที่ร้านขายหมูกระทะในเขตเทศบาลเมืองวารินชำราบ ได้ชวนเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปเที่ยวดื่มกินต่อที่ย่านแหล่งบันเทิงชื่อดังของเมืองอุบลราชธานีในร้านเช็กอิน ระหว่างนั่งดื่มกินมีผู้ชายวัยรุ่นได้เข้ามาตีสนิทชวนคุยและชนแก้วเหล้ากัน ทำให้ น.ส.ลี อดีตแฟนสาวของหนุ่มวัยรุ่นไม่พอใจจนเกิดการเขม่นกันขึ้นในร้าน

น.ส.พร เห็นท่าไม่ดี จึงได้ออกจากร้านแรกและไปนั่งดื่มกินต่อที่ร้านพญายอแจ่วฮ้อน ที่อยู่ห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร ระหว่างเข้าไปนั่งดื่มกินได้เพียงพักเดียว น.ส.ลีได้เดินเข้ามาเรียกตนออกไปคุยกันที่ลานจอดรถ เมื่อเดินไปคุยปรับความใจกันได้เพียงครู่เดียว น.ส.ลีและกลุ่มเพื่อนกระเทยที่เป็นเด็กแว้นประมาณ 10 กว่าคน ก็รุมเข้ามาตบตีและเตะตนจบสลบ

เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาพบมีบาดแผลบริเวณหลังมือเป็นแผลฉีกขาดยาวประมาณ 3 เซนติเมตร ส่วนใบหน้า ริมฝีปาก และแขนมีรอยช้ำจากการถูกทำร้าย เพื่อนที่ไปด้วยกันจึงพาตนไปให้แพทย์โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ช่วยรักษา ซึ่งได้เย็บแผลที่หลังมือและให้นอนพักดูอาการที่โรงพยาบาล 1 คืน หลังออกจากโรงพยาบาล จึงได้เข้าแจ้งความเอาเรื่องกับ น.ส.ลีและกลุ่มเพื่อนกระเทที่มารุมทำร้ายตนครั้งนี้

โดย น.ส.พร ยืนยันว่า ก่อนถูกทำร้ายไม่เคยรู้จักกลุ่มของ น.ส.ลีมาก่อน แต่ทราบภายหลังว่า หนุ่มวัยรุ่นที่มาตีสนิทตนในร้านดื่มกินเป็นอดีตแฟนเก่าของคู่กรณี ทำให้เกิดความหึงหวง ก่อนนำพวกมารุมตบตีในครั้งนี้ ซึ่งตนจะไม่ยอมความจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย

หลังรับแจ้งความ พ.ต.ท.วิจิตร ได้นัดให้ น.ส.พรพร้อมเพื่อนมาให้ปากคำก่อนเที่ยงวันที่ 5 ส.ค. เพื่อใช้ประกอบสำนวนการสอบสวนติดตามจับตัว น.ส.ลี และกลุ่มเพื่อนมาดำเนินคดีต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS