X

สุดยื้อ หนุ่มช่างเหล็กเมืองอุบลฯ ควบจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต ขณะไปหาแฟนสาว

อุบลราชธานี-ช่างเหล็กเมืองอุบลฯ ซิ่ง PCX ไปรับแฟนที่สถานีรถไฟ แต่ไปไม่ถึงเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 23.50 น. (22 ก.ค.63) พ.ต.ท.เทิดภักดิ์ ศุภษร สารวัตร สอบสวน สภ.วารินชำราบ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณจุดกลับรถบ้านก่อ ทางหลวงหมายเลข 2178 วาริน-กันทรลักษ์ ตำบลแสนสุข อำเภอวารินชำราบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ชีพคุณธรรมและกู้ชีพโรงพยาบาลวารินเข้าช่วยเหลือ

เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังทำการปั้มหัวใจ นายศิวะ พรมวัน อายุ 18 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า เลือดออกจำนวนมากหมดสติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่พยายามสุดความสามารถที่จะยื้อชีวิตนายศิวะ แต่ไม่เป็นผลนายศิวะเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบโดยรอบพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า PCX สีแดงไม่ติดแผนป้ายทะเบียน ล้มอยู่ช่องทางด้านซ้ายของถนน ห่างจากจุดที่พบนายศิวะประมาณ 20 เมตร บริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนนพบคราบเลือดและรอยเฉี่ยบชนเป็นทางยาว สอบถามโดยรอบไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์

ด้านนายสากล พรมวัน อายุ 45 ปี น้าชายเล่าว่า นายศิวะเป็นช่างเชื่อมประตูเหล็กอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุนายศิวะอยู่กับตนและญาติที่บ้านพักในตัวอำเภอสำโรง จากนั้นได้ขอตัวออกมารับแฟนสาวที่เดินทางมาจากกรุงเทพ ต่อมาเพื่อนของนายศิวะเข้ามาบอกว่าเห็นอุบัติเหตุคล้ายรถของนายศิวะหลานชาย จึงได้ออกมาดูก็พบว่าเป็นหลานชายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถานอุบลราชธานี นำร่างนายศิวะส่งไปชันสูตรหาอย่างละเอียดที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS