X

แชร์ว่อนคลิปปลัดรักษาการ สไลด์หนอนต่อหน้าเจ้าหน้าที่สาว อบต.

อุบลราชธานี-แชร์ว่อนคลิปปลัดรักษาการ สไลด์หนอนต่อหน้าเจ้าหน้าที่สาว อบต.

โลกโซเชียลแชร์คลิปปลัดรักษาการ อบต.โคกชำแระ สไลด์หนอนต่อหน้าเจ้าหน้าที่พนักงานสาวการคลัง ทำเสื่อมชื่อเสียงองค์กร  ด้านนายอำเภอเจ้าของพื้นที่หารือด่วนขอย้ายปลัดออกนอกพื้นที่ไปรักษาตัวเพื่อรักษาขวัญและกำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชา

จากกรณี โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ อ้างว่าเป็นปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ควักอวัยะเพศของตัวเองออกมาเพื่อช่วยตัวเองต่อหน้าพนักงานเจ้าหน้าที่สาวผู้ใต้บังคับบัญชา มีความยาว 1.7 นาที ทำให้คลิปดังกล่าวถูกแชร์และเป็นที่วิพากวิจารณ์อย่างกว้างขวางและรุนแรง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในสำนักงานการคลัง ของ อบต.โคกชำแระ บ่ายวันที่ 24 มิ.ย.63 โดยพนักงานเจ้าหน้าที่ของสำนักการคลังถ่ายพฤติกรรมของ นายเอ (นามสมมติ) ปลัด อบต.โคกชำแระ ปฏิบัติหน้าที่รักษาการนายก อบต.โคกชำแระ อ.ทุ่งศรีอุดม ขณะที่ควักอวัยวะเพศของตัวเองออกมาโชว์พร้อมช่วยตัวเองอยู่ภายในห้องไว้เป็นหลักฐานจนหลุดออกมายังโลกโซเชียลดังกล่าว

ล่าสุด 09.00 น. (29 มิ.ย.) นายชาญชัย คมานิคม  นายอำเภอทุ่งศรีอุดม ได้เรียกพนักงานเจ้าหน้าที่ อบต.โคกชำแระ เข้าพบพร้อมทั้งสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนจะให้เจ้าหน้าที่หญิง ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อ นายเอ ฐานกระทำอนาจาร พร้อมทั้งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

นายชาญชัย เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้มีการรายงานผู้บังคับบัญชาไปแล้วและกำลังประสานทางท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี กรณีที่ นายเอ  มีอาการป่วยสติฝั่นเฟือนมาหลายปี  นำตัวส่งโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ถึง 3 รอบ ซึ่งที่ผ่านมาผู้ใต้บังคับบัญชาได้ร้องเรียนเข้ามาขอให้นายเอ ย้ายออกนอกพื้นที่ทางอำเภอก็ได้เห็นถึงอาการป่วยจึงได้รายงานจังหวัดไปหลายครั้งและมีการขอความเห็นจากแพทย์โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ลงความเห็นถึงอาการของนายเอ  ยังสามารถปฎิบัติราชการต่อได้หรือไม่แต่ก็ไม่มีการตอบกลับทั้ง 3 รอบ ล่าสุดมีการทำลายเครื่องคอมพิวเตอร์ของ อบต.จนต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์อีกครั้ง

สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดนี้ทางท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีคำสั่งให้นายเอ  มาช่วยราชการที่จังหวัดโดยมีผลในวันพรุ่งนี้ และจะมีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการทางด้านวินัย ส่วนเรื่องของคดีอาญาทางเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งศรีอุดมในเช้าวันเดียวกัน

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า หลังจากที่มีการร้องทุกข์พนักงานสอบสวนได้ติดต่อนายเอเข้ามาพบเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่นตาม ป.อาญา 388 ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ 1,500 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไป

ด้านลูกจ้างชั่วคราวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า นายเอมีอาการป่วยมาระยะหนึ่งแล้ว แต่หากนายเอทานยาอย่างต่อเนื่องไม่ดื่มสุราก็ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง แต่ถ้าขาดยาหรือดื่มสุราก็จะมีอาการคุมตัวเองไม่อยู่บางครั้งก็อาละวาทจนทำให้เจ้าหน้าที่ใน อบต. กลัวเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS