X
ตายปริศนา

แพทย์นิติเวชอุบลฯ ผ่าศพน้องชมพู่เด็กวัย 3 ขวบจากมุกดาหาร เสียชีวิตปริศนา

ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ศรีจันดา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมนายณรินทร์ หลาบโพธิ์  อายุ 35 ปี น้าชายและญาติของน้องชมพู่ วงค์ศรีชา ชาวอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหารที่เสียชีวิตปริศนาในสภาพเปลือย ตามลำตัวมีร่องรอยของการขีดข่วนในป่าห่างจากบ้านพักไปกว่า 2 กิโลเมตร มาให้แพทย์แผนกนิติเวชของโรงพยาบาลผ่าพิสูจน์ลงความเห็นการเสียชีวิตที่ชัดเจน เพื่อใช้ประกอบสำนวนการสอบสวนติดตามหาตัวคนที่ก่อเหตุ โดยพ่อแม่ของเด็กไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะจัดเตรียมสถานที่ใช้จัดงานศพที่จังหวัดมุกดาหาร

นายณรินทร์  น้าชายของน้องชมพู่เล่าว่า วันเกิดเหตุน้องชมพู่เล่นอยู่กับพี่สาวใต้ต้นมะม่วงข้างบ้าน ซึ่งอยู่เข้าไปในซอยห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 200 เมตร ช่วงนี้น้องชมพู่หายตัวไปตอนนั้นมีช่างมาซ่อมบ้าน ถ้าเด็กหญิงชมพู่เดินออกไปทางหน้าบ้าน ก็ต้องพบกับช่างที่กำลังซ่อมบ้าน แต่ถามช่างก็ไม่เห็นน้องชมพู่ออกมา

ประกอบกับก่อนหน้าพบศพมีตายายคู่หนึ่งขึ้นไปเก็บของป่าบนภูเขาห่างจากหมู่บ้านที่น้องชมพู่อยู่ 5-6 กิโลเมตร ได้พบรองเท้าของเด็กผู้หญิง และได้ยินข่าวกำลังมีการตามหาตัวเด็กหญิงที่หายไปจากบ้าน จึงโทรศัพท์มาให้เบาะแสที่พบรองเท้า จึงมั่นใจน่าจะเป็นของหลานสาว จึงช่วยกันออกตามหาและไปพบศพดังกล่าว

หลังการผ่าชันสูตรพลิกศพนายณรินทร์  เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากการผ่าศพพิสูจน์ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลอย่างเป็นทางการจากทางห้องแลปนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับศพของน้องชมพู่ ญาติได้รับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในตำบลอกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ในเย็นวันเดียวกัน โดยระหว่างจะนำศพขึ้นรถนายณรินทร์โทรศัพท์ไปบอกแม่น้องชมพู่ให้เรียกน้องกลับบ้านผ่านทางโทรศัพท์ด้วย

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS