X
ตู้ atm

แค้นกดเงินไม่ได้ มือมืดทุบจอตู้ ATM เสียหายแต่เงินในตู้อยู่ครบ

อุบลราชธานี – พิสูจน์หลักฐานอุบลฯ ลงพื้นที่เก็บ DNA มือมืดทุบจอตู้ ATM เสียหายแต่เงินในตู้อยู่ครบ   คาดเกิดจากอารมณ์แค้นกดเงินไม่ได้

เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.วุฒิชัย  สิงห์คง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ห้วยขะยุง  ร.ต.อ.วิเชียร  พรหมรัตน์  รองสารวัตร(สอบสวน) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจสอบตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาห้วยขะยุง ริมถนนหมายเลข 226 อุบลราชธานี-ศรีสะเกษ หลังจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยเข้าแจ้งความร้องทุกข์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ตู้ ATM  ของธนาคารกรุงไทยตั้งอยู่ทางออกของปั้มน้ำมันหน้าจอถูกทุบเสียหาย ระบบยังทำงานตามปกติ  ตรวจสอบโดยรอบตู้ไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใดเงินภายในตู้ยังอยู่ครบปกติ   เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บร่องรอยหลักฐานและ DNA ของผู้ก่อเหตุไปตรวจสอบ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังพบบัตร ATM อยู่ภายในตู้ 3 ใบ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนจะมีของผู้ก่อเหตุหรือไม่

สอบถามพยานใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงเย็น (21 เม.ย.)พนักงานของปั้มน้ำมันก็ยังใช้งานได้ตามปกติ มาพบเห็นอีกครั้งว่าตู้ ATM ถูกทุบเสียหายเวลา 17.00 น.วันเดียวกันแต่ก็ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด รอเจ้าหน้าที่ธนาคารมาตรวจสอบตู้จึงได้เข้าแจ้งความเมื่อเวลา 08.00 น (22 เม.ย.)  ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการโมโหจากการที่กดเงินไม่ได้ หรือ อาจจะพลาดหวังจากที่ไม่มีเงินเข้าจนใช้กำปั้นทุบจอตู้ดังกล่าว ไม่มีเจตนาประสงค์ต่อทรัพย์ในตู้   แต่สาเหตุที่แท้จริงต้องรอทำการติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวนอีกครั้ง

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS