X
เก็บหลักฐาน

ตร.เก็บหลักฐานเพิ่มที่เถียงนา สองตายายสงสัยถูกวางยาฆ่าแมลง

อุบลราชธานี – พนักงานสอบสวนเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมเถียงนาของสองผัวเมีย อ้างถูกคนร้ายแอบย่องเอายาฆ่าแมลงที่เก็บไว้มาราดใส่ข้าวของเครื่องใช้และใส่ลงในขวดปลาร้า ปรากฏเอาถ้วยชามไปเผาไฟทิ้งแล้ว จึงส่งหลักฐานที่มีให้พิสูจน์หลักฐานจังหวัดหาสารปนเปื้อนและลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายต่อไป

จากกรณีสองผัวเมียชาวนาในอำเภอเมืองอุบลราชธานี นำขวดยาฆ่าแมลงของตนเอง และขวดใส่ปลาร้าที่สงสัยมีคนเอายาฆ่าแมลงมาใส่แจ้งความกับพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เบื้องต้นระบุไม่สงสัยใคร เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่รู้สาเหตุที่มีคนเอายาฆ่าแมลงมาใส่ลงในขวดปลาร้าตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าบ่ายวันที่ 3 มี.ค. พ.ต.ท.รุ่งทวี นาปาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าไปตรวจกระท่อมที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านหมากหมี่ ต.กระโสบ อ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมจากถ้วย ชาม ช้อนที่วางไว้ในเถียงนาที่ผู้เสียหายอ้างว่า มีการปนเปื้อนของยาฆ่าแมลงนอกเหนือจากขวดใส่น้ำปลาร้าที่นำไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ แต่ปรากฏว่า นางมาลา คำใย เจ้าทุกข์นำข้าวของเครื่องใช้ทั้งหมดไปเผาทิ้งหมดแล้ว

จึงได้แต่สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากนางมาลา และนายจันทร์ คำใย สองผัวเมียถึงผู้ต้องสงสัยที่คาดจะเป็นผู้เอายาฆ่าแมลงยูเอ็น 50+5 ที่เจ้าทุกข์แขวนไว้มาราดใส่ข้าวของเครื่องใช้ แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันไม่ได้ใครเป็นผู้ทำ เพราะเถียงนาตั้งอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ไม่มีบ้านผู้คนอยู่ในละแวกใกล้เคียง

ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนก็ได้ส่งขวดยาฆ่าแมลง และขวดใส่น้ำปลาร้าให้สำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจสอบมีสารปนเปื้อนอะไร พร้อมตรวจหาลายนิ้วมือแฝงคนร้าย เพื่อใช้ประกอบฐานในการสืบสวนติดตามหาตัวคนร้าย โดยจะทราบผลประมาณ 2 อาทิตย์ข้างหน้า

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS