X
ตา ยาย

ถูกมือมืดลอบวางยาฆ่าแมลงในปลาร้า ตา ยาย งง ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

อุบลราชธานี – ตา ยาย เมืองอุบลฯจูงมือเข้าแจ้งความตำรวจ อ้างถูกมือมืด วางยาฆ่าแมลงในเครื่องครัวและปลาร้า คาดหวังเอาชีวิต ยันไม่มีความแค้นขัดผลประโยชน์ใคร

เมื่อเวลา  14.00 น.  วันที่  2  มี.ค.63  นางมาลา คำใย  อายุ  54  ปี นายจันทร์  คำใย  อายุ 66 ปี 2 ตา ยาย ชาวตำบลกระโสบ อำเภอเมืองอุบลราชธานี นำถุงพลาสติกบรรจุขวดปลาร้า และ ยาฆ่าแมลงยูเอ็น  50+5 เข้าพบพ.ต.ท.รุ่งทวี  นาปาน  สว.(สอบสวน)สภ.เมืองอุบลราชธานี  พร้อมทั้งแจ้งว่าถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใครนำเอายาฆ่าแมลงไปใส่ในเครื่องครัวและขวดปลาร้า ภายในกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน

นางมาลา เปิดเผยว่า บ่ายวานนี้(1  มี.ค.)ตนและนายจันทร์ เข้าไปกระท่อมนาท้ายหมู่บ้านเพื่อจะไปรดนำแปลงถั่วฝักยาวที่ปลูกไว้  แต่ปรากฏว่าได้กลิ่นของยาฆ่าแมลงฟุ้งกระจากยทั่วบริเวณ  เมื่อเดินสำรวจโดยรอบพบว่าตามเครื่องครัว ถ้วย  จาน  ชาม  ครก  ขวดปลาร้า  และพื้นมีคราบยาฆ่าแมลง  เมื่อเอาน้ำราดไปบนวัสดุและพื้นดินที่โดนยาฆ่าแมลงพบว่าจะมีฟอง และคราบสีขาวขึ้นมา  อีกทั้งตรวจสอบขวดยาฆ่าแมลงยูเอ็น  50+5  ที่ตนแขวนไว้ที่เสาของกระท่อมก็พบว่าน้ำยาหายไปเกือบหมดขวด  โชคดีที่ยังไม่มีใครไปใช้เครื่องครัวหรือน้ำปลาร้า  ไม่อย่างนั้นคงเป็นอันตรายถึงชีวิต

นายจันทร์ยังเล่าอีกว่า ตนและครอบครัวก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร  ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร แต่ที่แน่นๆตนมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุต้องหวังเอาชีวิตตนแน่นอน  จึงเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ก่อนเพราะเกรงว่าจะถูกวางยาอีกในอนาคต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วและจะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS