X
ไอ้โม่ง

ไอ้โม่งใช้ปืนปลอม จี้ยายขายของชำ ได้เงินกว่า 3 พันบาท

อุบลราชธานี – ไอ้โม่ง ชายวัยกลางคน ใช้ปืนปลอมบุกจี้เงินยายเฒ่าเจ้าของร้านขายของชำกวาดเงินไปกว่า 3 พันบาท เบื้องต้นคาดเป็นคนบริเวณใกล้เคียงร้านขายของชำ จึงสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ตร.เร่งตามจับตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 ก.พ. ร.ต.อ.บริบูรณ์ บุญเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านขายของชำไม่มีชื่อตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 บ้านหมากหมี่ หมู่ 1 ต.กระโสบ อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผกก.และชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบรีบรุดไปยังร้านเกิดเหตุ

พบนางบุญศรี ฟองลม อายุ 62 ปี เจ้าของร้านยังในอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่ถูกคนร้ายเป็นชายวัยกลางคนเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีแดง  อายุประมาณ 40-45 ปี ขี่รถจักรยานยนต์สกู๊ปีไอสีฟ้าขาว จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้ามา ใส่

ทำทีมาขอซื้อบุหรี่และเครื่องดื่มชูกำลัง ระหว่างที่นางบุญศรีเดินไปหยิบเอาขวดเครื่องดื่มชูกำลัง และเดินไปหยิบบุหรี่ในตู้ที่เก็บไว้ด้านใน คนร้ายฉวยโอกาสเข้ามาล็อกคอจากด้านหลัง ใช้มือปิดปากไม่ให้ร้อง ก่อนดันให้นางบุญศรี เดินเข้าไปหลังร้าน และใช้มือล้วงเข้าไปในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนที่ใส่ขายของเอาไปไป 3 พันบาทเศษ นางบุญศรีขัดขืน

คนร้ายจึงล้วงเอาปืนพกสั้นออกจากชายเสื้อมาข่มขู่ไม่ให้ต่อสู้ แต่นางบุญศรีได้เข้าแย่งปืนจากมือคนร้ายขว้างลงบนพื้น จึงทราบว่าเป็นปืนปลอม เพราะมีลักษณะเบากว่าปกติ คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงรีบเก็บปืนที่ตกอยู่บนพื้นก่อนวิ่งกลับไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าร้านขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ นางบุญศรี จึงร้องให้ยามและคนงานที่มาซ่อมประปาอยู่หน้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 มาช่วยเหลือและแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงกับหมู่บ้าน และอาจเคยเข้ามาซื้อของจากร้านนางบุญศรี จึงได้สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้าระหว่างเข้าก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำรถลักษณะต้องสงสัยให้นางบุญศรีดู เพื่อติดตามหารถที่คนร้ายใช้ พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบตามกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ร้านเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะแสตามจับคนร้ายรายนี้ต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ติดตามข่าวสารอุบลราชธานีได้ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS