X
ทอม ขู่ฆ่า

ทอมซาดิสต์! ไลฟ์ทำร้าย ขู่ฆ่า แฟนสาว ชาวเน็ตสุดทนวอนช่วยเธอด้วย

อุบลราชธานี – ชาวเน็ตสุดทนพฤติกรรมทอมสาวอุบล ไลฟ์สดทำร้าย ขู่ฆ่า แฟนในหอพัก วอนเพจประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 13.00 น. (14 ก.พ.63)โลกโซเชียลแชร์กระหึ่ม คลิปไลฟ์สดทอมสาวทำร้ายร่างกาย ขู่ฆ่า แฟนสาวภายในห้องพัก โดยคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นพฤติกรรมการข่มขู่ ทุบตี และขู่ฆ่า ประกอบกับเสียงร้องไห้ เจ็บปวดจากการทำร้ายของทอมดังกล่าว ทำให้มีแชร์อย่างแพร่หลาย

นางสาวเนตร นามสมมุติ พลเมืองดีที่อัดคลิปเปิดเผยว่าตนเองเป็นเพื่อน ของเพื่อนในเฟสผู้ก่อเหตุ  ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี  ได้เห็นการถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุ๊กของผู้ก่อเหตุ  โดยการการทำร้ายร่างกายผู้หญิงคาดว่าน่าจะเป็นแฟนสาวของทอมรายนี้  นางสาวเนตร เล่าว่าช่วงแรกตนก็รู้สึกตกใจพอตั้งสติได้   จึงได้อัดคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน หากผู้หญิงที่ถูกทำร้ายเกิดอันตรายขึ้นภายหลัง ทั้งนี้ขณะที่อัดคลิป แฟนสาวของผู้ก่อเหตุได้บอกไม่ไหวแล้วคิดถึงพ่อ  ตนจึงได้ตัดสินใจส่งเรื่องนี้ให้กับเพจต่าง ๆ เพื่อให้คนที่รู้จักเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้อย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวได้พยายามตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นผู้ก่อเหตุ น่าจะมีภูมิลำเนาในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีจริง  แต่ปัจจุบันน่าจะไปทำงานที่บริษัทผลิตอะไหล่ ในพื้นที่ ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ ส่วนตัวผู้หญิงคาดว่าจะเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ ส่วนสถานที่เกิดเหตุนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นที่ใดเนื่องจากเฟสบุ๊กของฝ่ายหญิงถูกลบไปแล้ว เบื้องต้นยังไม่พบผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในพื้นที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี แต่อย่างใด

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS