X
หนุ่มหัวร้อน

 (คืบหน้า) หนุ่มหัวร้อน สาวหมัดใส่แฟนสาวยูทูปเบอร์ปากฉีก โต้คู่กรณีไม่ได้พูดความจริง

อุบลราชธานี – หนุ่มหัวร้อน เลื่อนนัดพบตำรวจหลังก่อเหตุทะเลาะวาทหนุ่มยูทูบเบอร์เหตุบีบแตรสวนกัน เผยคู่กรณีพูดเกินความจริงไม่มีเหตุผลใดต้องไปต่อยผู้หญิง ยันเป็นลูกหลงระหว่างที่ทะเลาะกับยูทูบเบอร์

จากกรณีหนุ่มฟอร์จูนเนอร์หัวร้อนชกปากแฟนสาว ยูทูปเบอร์เย็บ 2 เข็ม เหตุเพราะแฟนหนุ่มบีบแตรใส่กัน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.ภัทรวุฒิ  พุ้ยน้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้นัดนายปวิช  เจริญรัตนากูล  อายุ 25 ปี  ยูทูปเบอร์ช่อง(มะเขือ) และแฟนสาวเข้ามาให้การพร้อมกับนายเอ๋ (นามสมมุติ)คู่กรณี อายุ 32 ปี แต่นายเอ๋ ได้ขอเลื่อนนัดกับพนักงานสอบสวน โดยจะเข้าพบวันศุกร์ ที่ 7 ก.พ.63

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อนายเอ๋  จนพบตัวแต่นายเอ๋ ขอสงวนสิทธิในการบันทึกภาพแต่เล่าข้อมูลเบื้องต้นว่า ทางคู่กรณีนั้นพูดไม่เป็นความจริงรวมทั้งก่อนที่จะมีการถ่ายคลิปนายปวิช  ได้มีการพูดอวดว่าตนเองรู้จัก สส.และยังอ้างตัวว่าเป็นคนดังมีคนรู้จักมากจนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันตามคลิป  ยืนยันการที่กล่าวหาว่าตนต่อยผู้หญิงจนได้รับบาดเจ็บนั้นไม่เป็นความจริง ตนเป็นผู้ชายพอไม่ทำร้ายผู้หญิงและไม่มีเหตุผลใดที่ต้องไปทำร้ายฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บ อยากให้ชาวเน็ตได้พิจารณาเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย เพราะมันก็คือการที่คน 2 คน ขับรถแล้วมีปัญหาไม่เข้าใจกัน ทำให้สมัครใจทะเลาะวิวาทกัน ไม่ได้เป็นการทำร้ายเพียงฝ่ายเดียว ส่วนรายละเอียดทั้งหมดทางผู้ใหญ่ขอสงวนไว้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนปากคำนายปวิช ไว้แล้วและจะนัดสอบปากคำคู่กรณีอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการต่อไป ส่วนเรื่องของคดีไม่มีอะไรน่าหนักใจเป็นไปตามกระบวนการขั้นตอนและหลักฐาน

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS