X
กระบะหัวร้อน

(คืบหน้า) ตำรวจตามหา กระบะหัวร้อน กระทืบหนุ่มขับจักรยานยนต์สลบคาถนน

อุบลราชธานี – ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ออกตามหาหนุ่ม กระบะหัวร้อน กระทืบหนุ่มขับจักรยานยนต์สลบคาถนน ล่าสุดทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ด้านผู้บาดเจ็บยังไม่เข้าแจ้งความ

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอ ชายวัยกลางคนลักษณะผมยาวใช้เท้าถีบชายวัยรุ่นขณะติดไฟแดงบริเวณแยกดงอู่ผึ้ง ขาเข้ามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุบลราชธานี พร้อมระบุข้อความ ไม่รู้เหมือนกันว่า  “ก่อนหน้านี้มอเตอร์ไซค์ไปทำอะไรกับพี่แกมารึเปล่ารู้แต่เพียงว่ามอไซค์ขับมาแล้วรถกระบะคันนั้นเปิดประตูมาดักไว้แล้วพูดแค่ว่า “ เมื่อกี้มึงจอดรถมอเตอร์ไซต์ทำไม ? “ ซึ่งก่อนหน้านี้เราออกมาจากซอยหลังโรงแรมเดอบัวเห็นมอเตอร์ไซค์ 2 คันขับรถมาทำท่ายึกยักกันอยู่จะตรงก็ไม่จะเลี้ยวก็ไม่แต่เราไม่รู้ว่ามีกรณีอะไรกันมาก่อนหรือไม่รู้แต่เจออีกทีก็โดนอย่างที่เห็นแล้ว #ใจร้อนกันจัง #จะลงไปช่วยก็กลัวโดนตีน #แยกดงอู่ผึ้ง ใช้รถใช้ถนนกันอย่างระมัดระวัง หาใช่เพียงระวังแต่รถเท่านั้น แต่จงพึง #ระวังอารมณ์ กันด้วย” ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ออกติดตามสืบสวนหาตัวชายหัวร้อนที่ใช้เท้าถีบหนุ่มขับรถจักรยานยนต์ ตามที่มีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเซียลจนทราบผู้ก่อเหตุคือนายอ้อม (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อาชีพรับเหมาก่อสร้างทั่วไป พักอาศัยอยู่ในเขตตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร

จากการตรวจสอบที่บ้านพัก ไม่พบนายอ้อมแต่อย่างใด นางสาวจุ๋ม  (นามสมมุติ) ลูกสาวนายอ้อมเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวแต่ไม่ขอให้บันทึกภาพว่า  ทราบเรื่องจากเพจดังของจังหวัดอุบลราชธานี  ตนรู้สึกตกใจมากเพราะบุคคลในคลิปเป็นพ่อของตนจริง แต่ไม่ทราบว่าตอนนี้อยู่ที่ใด พบเห็นครั้งสุดท้ายคืนวันเกิดเหตุ   ขณะนี้ก็ยังไม่กลับเข้ามาที่บ้าน ส่วนสาเหตุนั้นทางบ้านไม่ทราบมาก่อนส่วนรถกระบะคันที่พ่อนั่งมานั้นไม่ใช่รถที่บ้าน คาดว่าอาจจะเป็นรถของเพื่อนร่วมงาน ส่วนผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด เพราะจากการตรวจสอบยังไม่พบว่ามีผู้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน

ด้านนางสาวเอม เจ้าของคลิปเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะไปทำธุระมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับข้ามมาจากฝั่งตรงข้าม แล้วมาจอดชะลอจอดรถบริเวณกลางเลนซ้าย  จะขับตรงไปก็ไม่  จะเลี้ยวก็ไม่ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสต์ไว้ โดยชายที่ขับรถจักรยานยนต์ถูกถีบที่บริเวณหน้าและหัวจนสลบ พลเมืองดีที่จอดข้างเคียงและคนขายพวงมาลัยที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาห้ามพร้อมทั้งนำตัวออกจากจุดเกิดเหตุซึ่งไม่ทราบว่าชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด และก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรถึงต้องทำร้ายร่างกายตามคลิป

ส่วนเรื่องของคดีทาง พ.ต.อ.ภัทรพล  โพธิอ่ะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี กล่าวว่าหลังจากที่ทราบเรื่องได้ส่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ดำเนินการหาผู้ที่ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บแล้ว แต่ยังไม่พบตัวทั้ง 2 ฝ่ายและก็ไม่มีผู้ใดเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ส่วนรายละเอียดต่างๆต้องนำเสนอผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นของการให้ข่าวต่อไป

อ่านข่าวก่อนหน้า

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ติดตามข่าวสารอุบลราชธานี ได้ทาง LINE OA : UbonConnect

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS