X
13หมูป่า

เทคนิคอุบลฯกว่า 3 พันร่วมแสดงความยินดีที่พบทีม 13 หมูป่า

อุบลราชธานี – นศ.เทศนิคอุบลฯ กว่า 3000 คน ร่วมกันแสดงความยินดีที่พบทีม 13 หมูป่า อะคาเดมี

ในกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติเมื่อเช้าวันนี้( 03 กค.) ก่อนพิธีเคารพธงชาติ ครู- นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานีกว่า 3,000  คน ได้ร่วมแสดงความยินดีและขอบคุณเจ้านหน้าที่ในการค้นหาทั้ง 13ชีวิตทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีเมื่อคืนนี้

นายธะประวัติ  เถินมงคล นักศึกษา ปสว.1 แผนกช่างโยธา คณะกรรมการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย หน่วยวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี ได้นำข่าวการช่วยเหลือนักฟุตบอลทีมหมู่ป่าซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายได้แถลงข่าวว่าพบตัวทั้ง 13 คนอยู่ในความปลอดภัยแล้ว  ไปอ่านให้เพื่อนักศึกษาที่เข้าแถวฟัง  ก่อนที่จะเชิญชวนเพื่อนักศึกษาทั้งหมดยืนขึ้นพร้อมกับแดสงถึงความยินดีที่ทั้ง13 ชีวิตอยู่รอดปลอดภัย ด้วยการกำกำปั้นชูขึ้นร้องเฮ้ๆ 3 ครั้ง และมือขวาแสดงสัญลักษณ์แสดงถึงให้ความรัก ร้องบอกว่าเยี่ยมจริงๆ 3 ครั้ง เป็นการบอกรักและขอบคุณหน่วยซีล เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ได้ร่มแรงร่วมใจกันด้วยความสามัคคีค้นหา 13 ชีวิตจนสำเร็จ

นายธะประวัติ  เถินมงคล  แกนนำนักศึกษากล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ทุกหน่วยร่วมมือกันประสานการทำงานจนประสบผลสำเร็จ ปราบปลื้มที่ทั้ง 13 ชีวิตยังรอดชีวิตทุกคนแข็งแรง   พร้อมฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ร่วมมือกันจนงจนงานที่ยากลำบากสำเร็จ และจากการติดตามข่าวนี้ในฐานะที่เป็นนักศึกษาสายวิชาชีพช่าง ได้เห็นความวิริยะอุตสาหของเจ้าหน้าที่ และการใช้เทคโนโลยีต่างๆทั้งด้านการสื่อสารและอุปกรณ์ไฮเทคอื่นๆที่นำไปใช้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS