X
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์-เอกพันธ์ เดินสายขอบคุณปิดภารกิจช่วยอุทกภัยน้ำท่วมอุบลฯ

จากปรากฎการณ์ที่  นายบิณฑ์  บรรลือฤทธิ์  ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิร่วมกตัญญู และผู้กำกับภาพยนตร์และดาราศิลปิน ออกมาเสนอตัวเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศเชิญบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อกลางเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา

ด้วยการควักเงินสดส่วนตัวเป็นจำนวนเงิน 1.7 ล้านบาท เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี และมีการออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์แฟนเพจ เรียนเชิญร่วมทำบุญในครั้งนี้ ทำให้มีผู้ร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชีของ นาย บิณฑ์  บันลือฤทธิ์ มากสุดในประวัติศาตร์ของประเทศไทยมียอดบริจาคเพียง 1 สัปดาห์ ยอดพุ่งถึง 422​ ล้านบาท จนต้องออกมาประกาศปิดบัญชีรับบริจาคเมื่อช่วงสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จากนั้นได้ออกมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามพื้นที่ต่างใน  6 จังหวัดภาคอีสาน ได้แก่ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดยโสธร จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดมหาสารคาม และจังหวัดขอนแก่น

นอกจากนั้นยังกลับมามอบเครื่องใช้ไฟฟ้าและผ้าห่มให้กับผู้ประสบภัยในจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเป็นการเยียวยาหลังน้ำลดตามที่เคยให้สัจจะต่อประชาชนชาวอุบลราชธานี โดยได้ทำการส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอพิบูลมังสาหาร

ล่าสุดวันนี้ ( 10 ธ.ค.62) ที่ นายบิณฑ์  นายเอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์   พร้อมด้วย  ดร.รัตนา  สมสกุลรุ่งเรือง  ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญูกว่า 100 ชีวิตได้เดินตระเวนเดินสายขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี ในเขตอำเภอเมืองอุบลราชธานี และอำเภอวารินชำราบ ที่ให้การต้อนรับดูแลทีมงานตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี

โดยขบวนรถได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ตลอดทั้งสาย มีประชาชนที่ทราบข่าวออกมาโบกมือส่งทีมงานให้เดินทางกลับพื้นที่โดยสวัสดิภาพ บางรายนำดอกกุหลาบพวงมาลัยและของที่ระลึกมามอบให้ระหว่างทาง บางรายยิ้มทั้งน้ำตาด้วยความปลื้มปิติกับพระเอกนักบุญและทีมงาน

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS