X
เมาขับ

เมาขับเก๋ง ชนท้ายเมียอดีตท่องเที่ยวและกีฬาอุบลฯ ดับ รถพัง 5 ปัดเมาแค่ไวน์ 3 ขวด

อุบลราชธานี – หนุ่มใหญ่ เมาขับ ควบเก๋งฮอนด้าชนท้ายรถอดีตท่องเที่ยวและกีฬาอุบลฯ เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 รถพังรวม 5 คัน

หนุ่มใหญ่วัย 52 ควบเก๋งฮอนด้าชนท้ายรถกระบะอดีตท่องเที่ยวและกีฬาอุบลฯ พลิกคว่ำอัดเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 รถเสียหายรวม 5 คัน เจ้าหน้าที่เป่าแอลกอฮอล์โชว์ 207 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ปฏิเสธไม่ได้ดื่มเหล้า แค่สปาย 3 ขวด

เหตุการณ์สลดเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น. (27 พ.ย.) ร.ต.อ.อนุศาสตร์  ขอสุข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบรับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้ากลางถนน 5 คัน บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลวารินชำราบ ถนนศรีสะเกษ ตำบลคำน้ำแซบ อำเภอวารินชำราบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในรถ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน อุบลราชธานี

ที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้ามเยื้องโรงพยาบาลวารินชำราบพบรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขทะเบียน กม 3748 อุบลราชธานี หงายท้องสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนายคตศิลป์ อกอุ่น  อายุ 65 ปี่ เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้ากู้ชีพโรงพยาบาลวารินชำราบรับตัวไปรักษา  ส่วนบริเวณที่นั่งด้านข้างคนขับพบร่างของนางทัษณา  อบอุ่น อายุ 61 ปี ถูกอัดติดหน้ารถเสียชีวิตคาที่  เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างไม่ถึง 10 นาที สามารถนำร่างของนางทักษณาออกมาได้สำเร็จ ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติและลูกๆ ที่ทราบข่าว

ขณะที่บริเวณถนนด้านหน้าโรงพยาบาลวารินชำราบ (ขาออก มุ่งหน้า จ.ศรีสะเกษ) พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กษ 5744 อุบลราชธานี มีนายวิเชียร  เกษร อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดยโสธร แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ โดยนายวิเชียร  ให้การว่าตนเองและลูกชายได้ไปทำธุระที่ช่องตาอู ตั้งแต่ช่วงที่เที่ยง ไม่ได้ดื่มสุรามาแต่อย่างใดมีเพียงสปาย 3 ขวด หลังจากเสร็จธุระเดินทางจะกลับบ้านเช่าที่บ้านแหลมทอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร แต่เมื่อรถมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะคู่กรณีออกมาตัดหน้ทำให้เบรคไม่ทันชนท้ายจนมีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 5 คัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ด้านนายคตศิลป์ ผู้บาดเจ็บเบื้องต้นให้การว่า ตนเองและนางทัษณา ภรรยาได้กลับมาจากเยี่ยมแม่ยายที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็รู้สึกว่ารถถูกชนด้านท้ายจนเสียหลักพุ่งเข้าอัดเสาไฟฟ้ากลางถนนก่อนจะพลิกคว่ำทำให้ภรรยาที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตทันที ยืนยันไม่ได้ขับเร็วและไม่ได้ออกมาจากโรงพยาบาลวารินแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและรถที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด 5 คัน ซึ่งภายในรถของนายวิเชียร พบความสปายที่ยังไม่เปิด 1 ขวด จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำตัวนายวิเชียรไปตรวจหาระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย ซึ่งพบสูงถึง 207 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าขับรถขณะเมาสุราไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่นต้องรอทำการสอบสวนพยานแวดล้อมและคู่กรณีอีกฝ่ายก่อนเพราะขั้นต้นยังให้การไม่ตรงกัน

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS