X
นักเรียน นักเลง

สุดกร่าง!นักเรียนเทคนิคยกพวกทำร้าย นักเรียนโรงเรียนกีฬาสาหัส

อุบลราชธานี – สุดเหิมกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 สวมชุดช่าง วิทยาลัยเทคนิค ควงมีดบุกฟันหัวนักเรียนในโรงเรียนกีฬาได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 31 พ.ค.61 ร.ต.อ.ปัญญา  คูณยอ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีกลุ่มนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคกว่า 10 คน ยกพวกเข้าไปทำร้ายนักเรียนของโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมหน่วยกู้ชีพคุณธรรม หน่วยกู้ภัยใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายพล และ นายเดย์ นามสมมุติ อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณศรีษะและไหล่ด้านขวาได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์เลือดออกมาเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

นายจิรพงษ์  บุญเสนอ อายุ 30 ปี อาจารย์เวร เล่าว่าจากการสอบถามนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นสวมชุดนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคประมาณ 10 คน จะเข้ามาภายในโรงเรียนแต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่ยอมให้เข้าเนื่องจากเป็นยามวิกาล กลุ่มวัยรุ่นจึงได้ถอยกลับไปและเข้ามาใหม่พร้อมกับศิษย์เก่าที่เพิ่งจบการศึกษาไปปีการศึกษาล่าสุด  ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงได้ปล่อยให้เข้ามาเพราะคิดว่าเป็นศิษย์เก่ามาหาเพื่อน

เมื่อเข้ามาได้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้บุกเข้าไปที่หอใน(ชาย) พร้อมกับเอามีดดาบชี้หน้านายพลกับเพื่อนที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ด้านล่างหอพักก่อนจะฟันเข้าไปที่ศรีษะของนายพลและไหล่ของนายเดย์ ได้รับบาดเจ็บและวิ่งหลบหนีไปคนละทาง   ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง สำหรับสาเหตุที่ยกพวกเข้ามาทำร้ายนักเรียนของตนนั้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอสอบถามนายพล และ นายเดย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วส่งเรื่องให้ชุดสืบสวน  ดำเนินการติดตามตัวศิษย์เก่าที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้มาสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด   มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายส่วนรายละเอียดความขัดแย้งยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS