X
รถโรงเรียน

รถนักเรียนเบรคแตกพุ่งชนกำแพงวัดโชคดีนักเรียนเจ็บเล็กน้อย

อุบลราชธานี – รถมินิบัสรับส่งนักเรียน เบรคแตกเสียหลักพุ่งชนกำแพงวัดเสียหาย ส่วนเด็กนักเรียนโชคช่วยเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 16.30 น.(22 พ.ย.)พ.ต.ท.วิจิตร  พุฒิพิมพ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 1669มีอุบัติเหตุรถมินิบัสนักเรียนชนกำแพงวัดบ้านท่าบ่อ ตำบลแจระแม อำเภอเมืองอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตพบรถมินิบัสรับส่งนักเรียนสีเหลือง หมายเลขทะเบียน 40-0149 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้ายุบกระจกหน้าแตกกระจายข้างกำแพงทางด้านทิศตะวันตกของวัด

ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบพบเด็กนักเรียนชาย-หญิง ชั้น ป.1-ป6 ต่างอยู่ในอาการที่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกหลายรายแต่ไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาลผู้ปกครองที่ทราบต่างเดินทางมารับตัวกลับบ้านจนครบ

สอบถามนายอุทัย  จันทะรักษ์  อายุ 67 ปี 57 หมู่ 14 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี คนขับรถเปิดเผยว่า ตนเองได้ขับรถรับส่งนักเรียนเส้นทางที่เกิดเหตุเป็นประจำทุกวัน ล่าสุดวันนี้ตนได้ออกเดินทางมาจากโรงเรียนมาตามปกติแต่เมื่อลงเนินสูงด้านหลังวัดรถเกิดเบรคแตกทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ตนจึงได้ตัดสินใจหักรถออกขวาก่อนที่จะพุ่งสระน้ำ จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงวัดดังกล่าว โชคดีที่เด็กไม่ได้รับอันตราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งนัดนายอุทัยไปสอบสวน ดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย ส่วนเรื่องความเสียหายของวัดก็จะได้ให้ทางวัดและทางโรงเรียนตกลงซ่อมแซมกันต่อไป ทั้งนี้อยากให้อุบัติเหตุครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับโรงเรียนและคนขับรถหมั่นตรวจสอบรถให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดี

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS