X
ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร

ชัยวัฒน์เมิน DSI ยื่นถอนประกัน เรื่องย้ายยังไม่เห็นคำสั่ง

ชัยวัฒน์ ปฏิเสธให้ความเห็น DSI ยื่นขอถอนประกัน ส่วนเรื่องย้ายทราบจากข่าวยังไม่เห็นคำสั่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) พบว่านายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ถึงแม้ทางด้าน DSI ยื่นขอให้ศาลพิจารณาเพิกถอนประกันนายชัยวัฒน์ เนื่องจากที่ผ่านมา ผู้ต้องหาปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนในชั้นพนักงานสอบสวน แต่กลับไปให้ข่าวและข้อมูลกับสื่อมวลชนแทน ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าวอาจเข้าข่ายการเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และทำให้เป็นอุปสรรคในการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ส่วนเรื่องคำสั่งย้ายด่วน จากกรมจากกรมอุทยานฯ มาอยู่ที่สำนักงานปลัด ทส. ในตำแหน่งข้าราชการระดับ 9 นั้นตนเองก็เพิ่งทราบจากข่าว ยังไม่ทราบไม่เห็นคำสั่งแต่อย่างใด ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดตนไม่ขอให้ความเห็นหรือสัมภาษณ์แต่อย่างใด

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS