X
ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร

ชัยวัฒน์พัวพันอุ้มฆ่าบิลลี่ ไปราชการกรุงเทพฯ ไม่มีคำสั่งช่วยราชการ

อุบลราชธานี – ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ที่พัวพันอุ้มฆ่าแกนนำกะเหรี่ยงไปราชการ กทม. จนท.ระบุไม่ทราบถูกย้ายไปช่วยราชการหรือไม่

ด้านที่ทำงานของนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 อุบลราชธานี ซึ่งมีข่าวพัวพันการอุ้มฆ่านายพอละจี หรือบิลลี่ รักจงเจริญ แกนนำกะเหรี่ยงโป่งลึก-บางกลอย ร่วมกับอดีตลูกน้องที่ถูกย้ายไปประจำการในที่ต่างๆ

และล่าสุดมีข่าวกรมสอบสวนคดีพิเศษ จะออกหมายจับนายชัยวัฒน์ ไปดำเนินคดีอุ้มฆ่านายพอละจี หรือบิลลี่ รักจงเจริญ แกนนำกะเหรี่ยงโป่งลึก-บางกลอย ผู้สื่อข่าวได้เข้าตรวจสอบที่ทำงานของนายชัยวัฒน์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานนายชัยวัฒน์ไม่อยู่เดินทางไปราชการที่กรุงเทพมหานคร ยังไม่ได้กลับมา

เมื่อสอบถามถึงข่าวกรมอุทยานแห่งชาติ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีคำสั่งให้นายชัยวัฒน์ไปช่วยราชการที่กรมอุทยานแห่งชาติฯ ก่อนหน้านี้แล้วจริงหรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ทราบ เพราะไม่เห็นคำสั่งแต่อย่างใด แต่มีผู้พบเห็นนายชัยวัฒน์ครั้งสุดท้าย เมื่อตอนนำกำลังเจ้าหน้าที่สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 ไปช่วยทำความสะอาดโรงเรียนบ้านหาดสวนยา เทศบาลเมืองวารินชำราบ ซึ่งถูกน้ำท่วมเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS