X

เชิดชูคนดีศรีภูเก็ต จุดประกายการกล้าทำดี เพื่อสังคมที่น่าอยู่

วันนี้ 1 ธันวาคม 2560 นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มอบเกียรติบัตรเชิดชูคนดีศรีภูเก็ต ให้ผู้ประกอบคุณความดีอันเป็นประโยชน์และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทย
ให้แก่ ด.ช.พีระพล แขวงจันทร์ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว พบกระเป๋าเงินนักท่องเที่ยวในลานจอดรถหน้าตลาด แต่ไม่ได้มีความอยากได้ในของผู้อื่น มีความซื่อสัตย์สุจริต ส่งมอบต่อเจ้าหน้าที่ตามหาเจ้าของรับคืน นับเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม จุดประกายตัวเล็ก ให้เรามองเห็นถึงคุณค่า ประโยชน์ของความซื่อสัตย์ การเริ่มที่จะกล้าทำในสิ่งที่ดี ให้แก่ทั้งเด็กเยาวชน และผู้ใหญ่
พร้อมทั้งยังมอบเกียรติบัตรเชิดชูคนดีศรีภูเก็ต ให้กับนายเจริญ ถาวรว่องวงศ์ สร้างความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยบริจาคที่ดินส่วนตัว เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โครงการขยายคลองบางใหญ่ บริเวณโรงแรมถาวร ถนนรัษฎา อำเภอเมือง
และ ด.ช.อัครวัฒน์ สุจริตกุล อายุ 13 ปี โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา เยาวชนคนเก่ง สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ต โดยรับถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี การแข่งขัน โครงการประกวดทักษะภาษาจีน นานมี ระดับประเทศครั้งที่ 7 ทั้งได้รับรางวัลจากการแข่งขันอีกหลายรายการ ทั้งในระดับจังหวัด ระดับภาค และระดับประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สันต์ทัศน์ ง้วนประเสริฐ

สันต์ทัศน์ ง้วนประเสริฐ

สื่ออิสระเกาะภูเก็ต Well done is better than well said // facebook/TheBukit facebook.com/squidandaman Email : [email protected] Tel : 086 532 2347