X

ภูเก็ตคัดเลือกคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชุดใหม่

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560  เวลา 09.30 น. ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุม เพื่อคัดเลือกคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ตชุดใหม่ และคัดเลือกผู้แทนไปเป็นกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

โดยดาบตำรวจ ดร.โกมล ดุมลักษณ์ ได้รับการคัดเลือกเป็นประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต พร้อมเป็นผู้แทนไปดำรงตำแหน่งกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ส่วน 1.นายอับดุลลอฮ์ แอมิตร 2.นายอนันต์วรรณสมานกุล 3. นายปราโมทย์ โชคเกื้อ 4.นายดาริส จีนแปลงชาติ 5.ดร.ไกรวุฒิ คุ้มบ้าน 6.นายมนัส เกษมวิจิตรพงศ์ ได้รับการคัดเลือกเป็นรองประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต และนายสมบูรณ์ คาพิจิตร์ ได้รับการคัดเลือกเป็นเลขานุการ

จังหวัดภูเก็ตสามารถมีคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต ได้ไม่เกิน 25 คน มีมัสยิดที่จดทะเบียนจำนวน 57 มัสยิด มีอิหม่ามประจำมัสยิดที่ลงทะเบียน มีสิทธิ์คัดเลือกกรรมการอิสลามจำนวน 51 คน แต่ละคนมีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงได้จำนวน 25 เสียง โดยมีผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการอิสลามจังหวัดภูเก็ต จำนวน 70 คน เพื่อให้ที่ประชุมลงคะแนนคัดเลือก

ข่าวโดย – squidbukit

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สันต์ทัศน์ ง้วนประเสริฐ

สันต์ทัศน์ ง้วนประเสริฐ

สื่ออิสระเกาะภูเก็ต Well done is better than well said // facebook/TheBukit facebook.com/squidandaman Email : [email protected] Tel : 086 532 2347